Tin mới

Đám cưới '1 ông 2 bà' ở Thái Nguyên gây xôn xao MXH và sự thật bất ngờ phía sau

Thứ tư, 23/10/2019, 11:22 (GMT+7)

Mạng xã hội 24h qua xôn xao về một bức ảnh cưới “có 1 không 2” khi chú rể rạng ngời hạnh phúc, tay trong tay với… 2 cô dâu xinh đẹp. Trong ảnh, cả 3 cùng vui vẻ khiến nhiều người cho rằng đây là sản phẩm của photoshop.

Lúc đầu mọi người nghĩ đây là một sản phẩm được photoshop, thế nhưng khi nhìn thấy bức ảnh được đặt trang trọng trên sân khấu đám cưới, họ hàng đến ăn cỗ linh đình, tất cả mới… choáng váng. Đính kèm hình ảnh là dòng chia sẻ: "Lần đầu tiên siêu phẩm người lạ bên anh kết hợp cùng với người cũ từng yêu, đã tạo nên đám cưới mang tên tình tay 3. Đấy, chỉ cần nhìn vào ánh mắt nụ cười là biết được vui như nào rồi. Mỗi gia đình 2 con vợ, chồng hạnh phúc".

Khi được người khác chúc mừng hay hỏi thăm, họ còn liên tục trêu đùa nhau với những câu rất khó hiểu như: "Bọn tớ cưới chung mà", "Nó cướp chồng em"...

Điều này khiến ai nấy đều tự hỏi tại sao chú rể có thể mặc pháp luật để cưới cùng lúc 2 vợ như thế. Hơn nữa, cả 2 'cô dâu' còn vô cùng xinh đẹp, cười rất rạng rỡ, chứng tỏ họ vô cùng hạnh phúc như thế?

"Chàng trai vàng trong làng số hưởng”; "Không biết anh có trụ nổi qua đêm động phòng”, là một số bình luận từ cư dân mạng.

Theo tìm hiểu, được biết đám cưới này diễn ra tại Thái Nguyên vào ngày hôm qua (22/10). Chú rể có tên Nguyễn Việt, còn 2 'cô dâu' trong ảnh là Phương Hoa và Tuyết Thanh. Tuy nhiên để ý kỹ có thể thấy, trên phông cưới chỉ có tên cô dâu duy nhất là Phương Hoa.

Khi vào trang cá nhân của cả 3 nhân vật này, dân tình cũng lại thêm hoang mang hơn khi cô dâu Phương Hoa – người được xuất hiện tên trên phông cưới thì đăng tải nội dung: "Của tốt thì dùng chung, của lung tung thì dùng một mình" rồi tag tên Việt lẫn Thanh.

Còn Tuyết Thanh thì lại nhắn nhủ: “Bạn chăm sóc chồng tớ cẩn thận và chu đáo nhé”. Không những vậy chú rể còn vào hùa bình luận: "Số em lấy 3 vợ”. Điều này làm nhiều người tưởng rằng đám cưới “1 chồng, 2 vợ” là có thật.

Sau đó, rất nhiều người tự xưng người thân của cô dâu chú rể và đưa ra những giải thích khá hợp tình, hợp lý. 1 trong 2 cô dâu là vợ cũ của chú rể, cô này lại chơi thân với vợ mới nên "chị ngả em nâng".

Những bức ảnh được công bố cho thấy mối quan hệ của 2 cô gái này rất tốt đẹp.


Tuy nhiên, sau những tìm hiểu, thì ra, cô dâu Phương Hoa có bạn thân là Tuyết Thanh. Vì tình cảm cực kì thân thiết, gắn bó nên đã quyết định chụp chung ảnh cưới như vậy cho thật đáng nhớ và đặc biệt. Được biết, Tuyết Thanh vẫn là một cô nàng “hoa chưa có chủ”, xinh đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news