Tin mới

Điểm đến "Villa in Hoi An"

Thứ sáu, 22/09/2017, 10:54 (GMT+7)

Villa in Hội An là một nơi du lịch, nghỉ dưỡng, két hợp team building, hội nghị, hội thảo, vui chơi, giải trí cho cơ quan, công ty gia đình nhóm.

Villa in Hội An là một nơi du lịch, nghỉ dưỡng, kết hợp team building, hội nghị, hội thảo, vui chơi, giải trí cho cơ quan, công ty ....

Các khu nghỉ dưỡng tại Hội An có nhiều phòng, có phòng lớn, phòng gia đình, phòng hội thảo, hội nghị, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, người lớn, có các trò trơi team building mang lại trải nghiệm hấp dẫn.

Đây là một ngôi nhà riêng biệt và xinh đep, được bao quanh bởi cây cối, hoá lá, làm rực rỡ rưới ánh nắng vàng của Hội An.

 

 Cottage là sự kết hợp của một ngôi nhà tường gạch kết hợp với màu xanh của thiên nhiên tạo nên sự quyến rũ, phòng ngủ được ưu ái khi được nhìn thẳng ra sân vườn nơi có thể nghỉ ngơi và thư giãn, các căn biệt thự nghỉ dưỡng ở đây tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng thoáng đãng trong lành, đảm bảo quyền riêng tư của quý khách.

 

 

Phòng ngủ thứ 2 được thiết kế trên  tầng áp mái tạo khác biệt và mới lạ, căn phòng vẫn lấy sự giản dị mộc mạc của tường gạch làm tông chính và chiếc giường đôi tạo cảm giác rộng dãi phù hợp cho những team đi trải nghiệm, căn phòng cũng tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và có tầm nhìn view rất mở.

 

 

Trước cửa của ngôi nhà thật thơ mộng như trong truyện vậy, trước sân là bãi cỏ xanh xung quanh là vườn hoa đua sắc nở đặc biệt hơn là dòng sông chảy bao quanh ta có thể trải nghiệm câu cá trước nhà và tổ chức ăn uống ngoài trời trên bãi cỏ.

 

 

Villa in Hội An sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho quyết định đầu tư của khách hàng bởi vị trí là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định tiềm năng tăng giá theo thời gian của một sản phẩm bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp và giá trị. Villa Hội An cũng được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng đánh thứ tiềm năng về du lịch, tạo sức bật phát triển mạnh mẽ bền vững cho tỉnh Quảng Nam.

 Để tận hưởng trọn vẹn những điều thú vị trên chỉ có thể đặt phòng qua Luxstay bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá, Luxstay mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất và rất nhiều ưu đãi. 

Kiều Trang
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news