Tin mới

4 địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn bạn nên biết

Thứ năm, 10/11/2016, 09:08 (GMT+7)

Sài Gòn được ví như thành phố sống về đêm và những địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn chưa bao giừ vắng lặng, luôn sôi nổi và nhộn nhịp.

Sài Gòn được ví như thành phố sống về đêm và những địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn chưa bao giừ vắng lặng, luôn sôi nổi và nhộn nhịp.

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vài địa điểm vui chơi đẹp nhất ở Sài Gòn vào buổi tối mà các bạn trẻ, những người sống tại đây thường tìm đến nhất nhé.

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

4 địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn bạn nên biết

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn được nhiều người biets đến nhất.Vào mỗi tối khu phố đi bộ lúc nào cũng đông đúc, sôi nổi.

Người ta tìm đến với phố đi bộ để tận hưởng cảm giác an bình, thong thả đi bộ, trò chuyện cùng bạn bè, tránh xa sự ồn ào, ô nhiễm từ các phương tiện giao thông. Trên tuyến phố đi bộ của Sài Gòn này chúng ta còn được xem các chương trình văn nghệ nhỏ, những buổi biểu diễn tạp kĩ thú vị khác.

2. Công viên Gia Định

Công viên Gia Định

Không chỉ ở Hồ Chí Minh mà ở hà nội, Đà Nẵng hay bất cứ đâu công viên cũng là địa điểm vui chơi buổi tối lý tưởng cho mọi người. Công viên là nơi coscanhr đẹp, không gian thoáng mát có nhiều món ăn ngon và nhiều trò chơi thú vị.

Công viên Gia Định là một trong số những địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích nhất, đến đây bạn có thể vui chơi, trò chuyện thoải mái mà không ô nhiễm, bụi bặm.

3. Công viên Lê thị Riêng

Công viên Lê thị Riêng

Công viên Lê Thị Riêng cũng là địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn đáng được quan tâm. Cũng như công viên Gia Định, công viên Lê Thị Riêng có không gian lý tưởng, trong công viên bạn còn có thể ca hát, tập võ hay tổ chức các trò chơi với bạn bè của mình.

Thay vì đi quán xá, bar đắt tiền bạn chẳng lo tốn kém khi đén với công viên này.

4. Nhà hát lớn

Nhà hát lớn

Nhà hát lớn mang đến cho du khách cảm nhận về một lâu đài uy nghi, tráng lệ. Đây là địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài gòn thật sự tuyệt vời.

Nhà hát lớn nổi bật với lỗi kiến trúc độc đáo, đẹp lung linh dưới ánh đèn điện về đêm. Tản bộ ở khu vực xung quanh nhà hát lớn cũng khá thú vị, dễ chịu và yên tĩnh.

Nếu đang băn khoăn không biết đâu là địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn thì qua bài viết trên đây bạn đã biết được một số địa điểm không chỉ có không gian đẹp mà còn khá vui nhộn, náo nhiệt.

Sài Gòn là thành phố đẹp nhất nước ta về ban đêm nên khi du lịch Sài Gòn đường bỏ qua cơ hội đến thăm cuộc sống về đêm của thành phố này khi đêm xuống nhé.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm địa điểm ăn vặt ở Sài Gòn của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news