Tin mới

5 địa điểm chơi Tết Trung thu tại Hà Nội: Số 2 check-in quá lung linh

Thứ hai, 09/09/2019, 16:02 (GMT+7)

Cùng điểm qua những địa điểm vui chơi Tết Trung thu thú vị nhất tại Hà Nội.

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã luôn thu hút lượng lớn người dân và khách du lịch đến thăm quan mỗi dịp Tết Trung thu. Không chỉ phục vụ nhu cầu mua bán vật dụng trang trí cho Tết Trung thu, con phố này còn là điểm chụp ảnh đẹp lung linh.

Vào buổi tối, những chiếc đèn lồng, đèn trang trí được thắp sáng cùng với những chiếc mặt nạ, đồ chơi đầy màu sắc, khiến phố Hàng Mã như một "thế giới trung thu" thu nhỏ. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua dịp Trung thu.

Phố Phùng Hưng

Năm nay, phố Phùng Hưng được trang trí lộng lẫy và độc đáo, trở thành điểm chơi trung thu thú vị, bên cạnh phố Hàng Mã quen thuộc. Với những bức vẽ gợi nhớ hình ảnh Hà Nội xưa được in dọc tuyến đường, phố bích họa Phùng Hưng luôn thu hút người dân thủ đô và du khách đến ngắm tranh, tham quan, chụp hình.

Với những chiếc đèn lồng được giăng trên đường, con phố trở nên tấp nập, nhộn nhịp và trở thành địa điểm check-in nổi tiếng. Khi trời tối, những đèn lồng được thắp sáng, phố bích họa Phùng Hưng còn lung linh và đông khách hơn nữa.

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam


Bảo tàng dân tộc học Việt Nam cũng là một địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều gia đình tại Hà Nội trong mùa Trung thu. Hằng năm, bảo tàng lại đem đến nhiều hoạt động giải trí thú vị và ý nghĩa như: cắt tỉa và trang trí mâm ngũ quả, làm đèn lồng, nặn hoa quả bằng đất sét… Ngoài ra, các em thiếu nhi sẽ có cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ từ đoàn xiếc trung ương với những tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

Phố đi bộ Hồ Gươm


Tết Trung thu 2019 trên phố đi bộ Hồ Gươm sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi. Đặc biệt, bạn có cơ hội tham dự lễ hội Trung thu Hàn Quốc 2019 với nhiều chương trình đặc sắc như: Mặc trang phục Hanbok truyền thống, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc, tham gia mini game nhận quà đặc biệt....

Hoàng Thành Thăng Long


Hoàng Thành Thăng Long luôn là một trong những điểm vui chơi lý tưởng trong dịp lễ Trung thu ở Hà Nội cho những gia đình có con nhỏ. Không chỉ vậy, đêm trung thu tại đây còn tổ chức nhiều trò chơi truyền thống thú vị như: làm đèn lồng, đi cầu tre gánh lúa, pháo đất, vẽ mặt nạ, ô ăn quan… sẽ giúp bạn có một mùa trung thu ý nghĩa, khó quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news