Tin mới

Điểm danh 5 địa điểm vui chơi dịp lễ 2/9 tại TP.Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 30/08/2019, 15:37 (GMT+7)

Trong kỳ nghỉ lễ 2/9, không cần phải di chuyển xa TP.HCM, bạn vẫn sẽ có những ngày nghỉ thú vị tại Khu du lịch sinh thái biển Cần Giờ, Đảo Thạnh An hay Suối Tiên,...

Lâu đài Long Island

Nằm tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, nơi đây là quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng rộng 5 ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Bên ngoài được bao bọc bởi bức tường thành kiên cố xây bằng đá cuội chắc chắn như những lâu đài thực thụ. Lâu đài Long Island một phần để trưng bày và cho du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Suối Tiên

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km. Đây là khu liên hợp vui chơi giải trí, với kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, … đặc biệt ở đây còn có công viên giải trí dưới nước là biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ.

Khu du lịch này mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 8h đến 17h), riêng ngày lễ lớn sẽ mở cửa từ 7h cho đến khi hết khách. Giá vé vào cổng đối với người lớn là 120.000đ và vé trẻ em 60.000đ.

Khu du lịch sinh thái biển Cần Giờ

Nằm ở phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km đường bộ. Cần Giờ là điểm đến có thiên nhiên trong lành, và còn được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của thành phố với nhiều khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt là đị điểm lý tưởng để quý khách thư giản hít thở không khí trong lành sau những ngày làm việc mệt nhọc, tránh đi tiếng ồn của xe cộ, và khói bụi của Sài Gòn.

Đến Cần Giờ ngoài những cảnh đẹp, và không khí trong lành đến đây quý khách còn được thưởng thức các món hải sản với giá rẻ ngay tại các quán ăn gần biển.

Đảo Thạnh An

Cách trung tâm TPHCM hơn 70 km về phía Đông, xã đảo Thạnh An nằm hoàn toàn tách biệt với huyện Cần Giờ và TPHCM, đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống đơn sơ mộc mạc vùng sông nước, lại có thể đi về trong ngày không mất nhiều thời gian.

Đến đây, mọi người sẽ khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình, dưới sự chào đón nồng hậu của những người dân làng chài hiền hòa, hiếu khách, thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát thuộc xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, cách trung tâm TP.HCM khoảng hơn 40km.

Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam do tổ chức Du lịch thế giới WTO công nhận. Khu Đầm Dơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Điểm xuyến giữa những dòng sông xanh biếc là hình ảnh kiếm ăn của bầy chim cò. Len lỏi vào trong, bạn sẽ bắt gặp đàn dơi, quạ treo mình ẩn bên trong tán lá những ngọn đước cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news