Tin mới

Khám phá 5 địa điểm vui chơi Bình Thuận nổi tiếng nhất

Thứ năm, 10/11/2016, 09:24 (GMT+7)

Những địa điểm vui chơi Bình Thuận khá nổi tiếng vì có vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi. Khi du lịch Bình Thuận bạn nên chọn cho mình cách điểm vui chơi lý tưởng này.

Những địa điểm vui chơi Bình Thuận khá nổi tiếng vì có vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi. Khi du lịch Bình Thuận bạn nên ghi nhớ cho mình cách điểm vui chơi lý tưởng này.

Đây sẽ là điểm đến mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho bạn khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, vẻ đẹp con người và văn hóa ở mảnh đất tuyệt vời này.

1. Biển Cổ Thạch

Khám phá 5 địa điểm vui chơi Bình Thuận nổi tiếng nhất

Biển Cổ Thạch là một trong những bãi biển đẹp của Bình Thuận thu hút lượng khách tham quan lớn mỗi năm. Khu biển này còn là địa điểm vui chơi Bình Thuận lý tưởng bởi không khí hài hòa, dễ chịu.

Những hòn đá cuội nhẵn đẹp lung linh và đầy màu sắc của biển Cổ Thạch hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Đồi Trinh Nữ

Đồi Trinh Nữ

Địa điểm vui chơi Bình Thuận với tên gọi Đồi Trinh Nữ thu hút sự quan tâm của du khách ngay từ cái tên gọi đầy ấn tượng của mình. Khu vực đồi này bao gồm bãi cát trắng chảy dài, thả mình mềm mại như một ngọn đồi.

Khi đến với địa điểm du lịch Nha Trang này bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp nghệ thuật kì vĩ này.

3. Bảo tàng Hồ Chí Minh

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Nói đến các địa điểm vui chơi Bình Thuận không thể lơ đi Bảo tàng Hồ Chí Minh, đây là một công trình kiến trúc dành riêng để trung bày và tôn vinh vị Chủ tịch vĩ đại nhất của đất nước chúng ta.

Tham quan bảo tàng bạn sẽ được chứng kiến các hiện vật, nghe những bài giảng về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí minh vô cùng bổ ích.

4. Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà

Địa điểm vui chơi Bình Thuận tuyệt đẹp đó chính là Mũi Kê gà, đây là một mỏm đá nhô ra ngoài phía biển giống như mào gà, tại đây bạ có thể ngắm vẻ đẹp bao la của biển xanh ngắt, đón giá lồng lộng và hít thở trong bầu không khí trong lành.

5. Thác Bà Thánh Linh

Thác Bà Thánh Linh

Ai đã đến Bình Thuận hẳn đã biết đến Thác Bà Thánh Linh, một khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp với nước, đá và cây cối.

Địa điểm vui chơi Bình Thuận này độc đáo bởi sở hữu thác nước đổ xuống rất đẹp, nước chảy róc rách quanh năm. Không gian thoáng mát, gần gũi và đậm mùi vị thiên nhiên cho bạn khoảng thời gian thư giãn lí tưởng.

Thật thiếu sót nếu như bạn đến Bình Thuận nhưng lại không ghé thăm các địa điểm vui chơi Bình Thuận ấn tượng này.

Không tốn kém mà lại được ngắm cảnh đẹp thơ mộng, học hỏi thêm nhiều điều từ chuyến đi và am hiểu hơn về các giá trị văn hóa của người Việt.

Đừng quên ghi nhớ cho mình những điểm cần đến khi tham quan Bình Thuận nhé các bạn.

Các bạn có thể tham khảo thêm địa điểm du lịch ở An Giang vô cùng nổi tiếng của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news