Tin mới

Ngắm vẻ đẹp hùng vỹ về đêm các đô thị lớn khi nhìn từ buồng phi công

Thứ ba, 07/06/2016, 09:15 (GMT+7)

Cảnh đẹp về đêm luôn tạo nguồn cảm hứng bất tận cho những nhiếp ảnh gia. Và với một phi công đam mê nhiếp ảnh như Jon Bowles thì những đô thị lớn trên thế giới như Dubai, Bangkok, Tokyo hay New York luôn trong tầm ngắm của anh.

Cảnh đẹp về đêm luôn tạo nguồn cảm hứng bất tận cho những nhiếp ảnh gia. Và với một phi công đam mê nhiếp ảnh như Jon Bowles thì những đô thị lớn trên thế giới như Dubai, Bangkok, Tokyo hay New York luôn trong tầm ngắm của ông.

[mecloud]UyvhqPFWeA[/mecloud]

Những hình ảnh tuyệt đẹp về thế giới mà bạn khó có thể được chứng kiến, đã được một phi công người Anh ghi lại ở góc độ hoàn toàn mới. Qua đó, người xem cảm nhận được sự kỳ vỹ của thế giới qua những vùng đất nổi tiếng.

Do đặc thù công việc liên tục di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới, Jon Bowles, viên phi công dày dặn kinh nghiệm 55 tuổi đến từ Bolton, Anh, còn có sở thích khác đó là nhiếp ảnh. Anh liên tục ghi lại hàng ngàn bức hình chụp thế giới trên cao ngay từ buồng lái máy bay, điều này đã khiến những bức ảnh của ông có những góc độ mà người bình thường khó mà có được .

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news