Tin mới

Tổng hợp 4 địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội phù hợp cho trẻ nhỏ

Thứ ba, 08/11/2016, 13:44 (GMT+7)

Những năm gần đây có rất nhiều địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội nên nhiều gia đình ở đã không còn phải băn khoăn nhiều về việc đi đâu, làm gì và lên kế hoạch như thế nào để có những ngày nghỉ lễ cùng các con yêu thật vui và ý nghĩa.

Những năm gần đây có rất nhiều địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội nên nhiều gia đình ở đã không còn phải băn khoăn nhiều về việc đi đâu, làm gì và lên kế hoạch như thế nào để có những ngày nghỉ lễ cùng các con yêu thật vui và ý nghĩa.

Cùng điểm qua một vài địa điểm được đa số ông bố bà mẹ ưu tiên lựa chọn nào!

1. Hồ Gươm

Tổng hợp 4 địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội phù hợp cho trẻ nhỏ

Khi đến Hồ Gươm, ngoài việc dắt các em đi dạo, tham quan Tháp Rùa, tháp Bút và cầu Thê Húc. Chúng ta có thể vừa đi vừa kể cho con nghe về các câu chuyện lịch sử gắn liền với các địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội.

Sau đó, cả gia đình có thể ghé qua quán kem Tràng Tiền, kem Thủy Tạ ở các khu phố quanh hồ để cùng con thưởng thức các món kem đặc trưng của Hà Nội. Điều đặc biệt là hiện nay đã có phố đi bộ ở xung quang Hồ Gươm rất thuận tiện và an toàn khi đưa cả gia đình tới đây. Chính vì vậy Hồ Gươm là địa điểm vui chơi ở Hà Nội luôn luôn được yêu thích.

2. Các trung tâm thương mại 

Không bao giờ ngừng hot chắc chắn là các trung tâm thương mại. Bởi vì dịp lễ ở đây thường có tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em ở các khu vui chơi riêng, còn có cả  các khu ẩm thực với thực đơn hấp dẫn và những chương trình ưu đãi mua sắm nên các gia đình vừa có thể cho con đi chơi lại vừa mua sắm thỏa thích với giá cả phải chăng.

Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hà Nội như:  Royal City Mega Mall, Vincom Center Bà Triệu, Timecity…

3. Sân Vận Động Mỹ Đình

Khi đến sân vận động, một trong những địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội chúng ta nên nhớ chuẩn bị sẵn diều nhé, vì nơi đây là tụ điểm thả diều của những người chơi diều và cả những người thích diều.

Nên khi tới đây hầu như các bé đều rất vui khi được nhìn ngắm những con diều bay trên bầu trời và cả những người lớn cũng hoàn toàn đắm chìm vào ký ức tuổi thơ với những cánh diều hun hút gió.

4. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn

Đây là địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội mới nhưng đã thu hút được đông đúc các gia đình tới đây. Tại đây các bé có thể theo dõi chương trình âm nhạc sôi động cùng lễ diễu hành carnaval mang phong cách Disney.

Ngoài ra chúng ta còn có thể dắt bé đi khám phá thủy cung, hang động, khu sinh thái, vườn thú. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú và sẽ học hỏi được nhiều điều khi tới đây tham quan.

Một số địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội khác

Một số địa điểm vui chơi ở Hà Nội cũng cần được kể đến như: Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Hồ Tây….

Mỗi nơi đều sẽ có nhưng niềm vui riêng tuy nhiên cũng khá đông đúc nên đôi lúc không hẳn đảm bảo sự thoải mái cho các bé và cả gia đình.

Giờ đây đã có rất nhiều sự lựa chọn cho các gia đình nên các ông bố bà mẹ hãy nhanh tay chọn cho mình địa điểm vui chơi 2/9 ở Hà Nội phù hợp nhất để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng con yêu ở đó nhé!.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm địa điểm ăn vặt ngon ở Hà Nội nổi tiếng được nhiều người thích của chúng tôi đã đề cập trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news