Tin mới

Hé lộ bí ẩn về "người ngoài hành tinh" Roswell nổi tiếng

Thứ năm, 28/09/2017, 09:07 (GMT+7)

Spyros Melaris khẳng định ông chính là người phụ trách đoàn làm phim về "người ngoài hành tinh Roswell" năm 1995 khi cùng đồng nghiệp của mình đã quay những thước phim đen trắng và "đánh lừa cả thế giới".

Spyros Melaris khẳng định ông chính là người phụ trách đoàn làm phim về "người ngoài hành tinh Roswell" năm 1995 khi cùng đồng nghiệp của mình đã quay những thước phim đen trắng và "đánh lừa cả thế giới". 

Daily Mail đưa tin cho hay, Spyros Melaris khẳng định ông chính là người phụ trách đoàn làm phim về "người ngoài hành tinh Roswell" năm 1995 khi cùng đồng nghiệp của mình đã quay những thước phim đen trắng và "đánh lừa cả thế giới". 

Người ngoài hành tinh sau sự kiện Roswell. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, sự kiện Roswell xảy ra vào năm 1947 khi bóng thám không của quân đội Mỹ rơi xuống đất.

Thực tế đây là sản phẩm của nhóm chuyên gia kỹ xảo hình ảnh. Ảnh: Daily Mail

 

Một số người cho rằng nó va chạm với UFO nên mới để xảy ra sự cố. Tuy nhiên, sau đó, vụ việc này đã được thổi bùng lên và trở thành một trong những đề tài ăn khách lúc bấy giờ. 

Theo chia sẻ của Melaris, "người ngoài hành tinh" Roswell trên phim thực chất được ghi hình tại một căn hộ ở London. Đến bây giờ, nhiều người vẫn tin rằng sinh vật kỳ dị được cho là "người ngoài hành tinh" kia là có thật. 

Theo ông, thực chất người ngoài hành tinh Roswell là tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ John Humphreys, một chuyên gia về kĩ xảo hình ảnh. Melaris nói ông phải tìm những bộ trang phục và thiết bị từ năm 1950 để phù hợp với bối cảnh bộ phim đen trắng.

"Với tôi, nó là một trò đùa vui nhưng tôi cũng hiểu ra nhiều điều”, Melaris nói. Ông cho biết có lúc định dùng thạch mâm xôi để làm não của người ngoài hành tinh nhưng không thực hiện vì màu tối. Những phần nội tạng bên trong người ngoài hành tinh được làm từ ruột bò và cừu.

Đoạn video xuất hiện vào năm 1995 đã nhanh chóng nổi tiếng và hút hàng triệu lượt xem, sức lan tỏa của nó càng lớn khi nghệ sĩ  Ray Santilli nói rằng đây chính là người ngoài hành tinh của vụ Roswell.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news