Tin mới

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người

Thứ bảy, 20/01/2018, 15:30 (GMT+7)

Những siêu anh hùng với khả năng phi thường không chỉ xuất hiện trong phim mà giờ đây còn hiện hữu ngoài đời thực.

Những siêu anh hùng với khả năng phi thường không chỉ xuất hiện trong phim mà giờ đây còn hiện hữu ngoài đời thực.

Từ trước tới nay, chúng ta đã nghe quá nhiều tới siêu như khả năng bay trên nước hay ăn kim loại,…

Ai cũng nghĩ chúng chỉ có thể xuất hiện trong phim hoặc trong trí tưởng tượng mà thôi. Vậy nhưng, 10 người dưới đây có thể chứng minh cho bạn thấy, siêu năng lực là có thật ngoài đời.

1. Liew Thow Lin – Người nam châm

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 1.
 

Người đàn ông Trung Quốc này được mệnh danh là "người nam châm" bởi khả năng hút các vật bằng kim loại. Các nhà khoa học của Malaysia không tìm thấy từ trường trong cơ thể ông, tuy nhiên, họ cho rằng da ông có độ ma sát rất lớn, và nó tạo ra "hiệu ứng hút".


2. Daniel Browning Smith – Người cao su

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 2.
 

Anh Daniel Browning Smith, người Mỹ có khả năng uốn dẻo phi thường. Với cơ thể như không xương của mình, anh đã phá vỡ nhiều kỷ lục thế giới. Anh có thể làm bất kỳ điều gì, bẻ ngược chân tay tới 180 độ.

Khả năng kỳ lạ này của anh một phần là do hội chứng Ehlers –Danlos (những người mắc hội chứng này da đều co giãn rất tốt, các khớp xương lỏng lẻo).

Hội chứng này có thể gây đau và những tác hại khủng khiếp, nhưng may mắn, anh Daniel chỉ bị dạng nhẹ. Và phần lớn đó chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, đam mê cháy bỏng của anh Daniel dành cho bộ môn uốn dẻo.


3. Lăng ba vi bộ

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 3.
 

Võ sĩ người Trung Quốc Shi Liliang đã từng làm mọi người chấn động với màn biểu diễn lướt đi trên nước vô cùng hoàn mỹ.

Kỷ lục của vị võ sĩ này là chạy trên mặt nước với độ dài quãng đường lên tới 125m, lập kỷ lục thế giới vào năm 2015. Chiêm ngưỡng những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng nhanh như gió của anh Shi Liliang, mọi người như được xem các bộ phim võ thuật ngoài đời thực.


4. Hải Ngọc – Người không ngủ

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 4.
 

Tuy chẳng có cà phê nhưng người đàn ông Việt Nam này vẫn có thể thức suốt 43 năm. Ông Hải Ngọc mắc chứng mất ngủ trầm trọng, và chẳng bao giờ có cảm giác thèm ngủ cả.

Được biết, chứng không thèm ngủ của ông bắt đầu từ năm 20 tuổi, sau đó đến năm 30 tuổi thì ông mất ngủ hẳn. Điều ngạc nhiên là, dù không ngủ, ông vẫn rất sung sức và làm việc quần quật mỗi ngày.


5. Stephen Wiltshire – Máy ảnh sống

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 5.
 

Stephen Wiltshire là kiến trúc sư người Anh, anh nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng vẽ lại sự vật chính xác tới từng chi tiết, chỉ sau một lần nhìn ảnh trong vài giây.

Khi còn trẻ, Stephen đã được chẩn đoán mắc hội chứng bác học, có khả năng vượt trội hơn người khác ở một lĩnh vực nào đó, như Stephen, có trí nhớ vượt trội hơn người.


6. Rathakrishnan Velu – Người có hàm răng khỏe nhất thế giới

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 6.
 

Người đàn ông người Ấn Độ này được mệnh danh là "vua răng" bởi anh sở hữu bộ răng vô cùng khỏe, có thể kéo một đoàn tàu nặng tới 260 tấn trong suốt một quãng đường dài 4,2m.


7. Wim Hof – Người không lạnh

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 7.
 

Được mệnh danh là "người băng" người đàn ông Hà Lan này có khả năng chịu lạnh phi thường. Ông nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới trong nhiều lĩnh vực như bơi dưới băng, ngâm mình trong đá hay chạy dưới nhiệt độ cực thấp.

Ông đã sáng tạo ra "phương pháp Wim Hof", nhằm giúp người tập chuẩn bị tinh thần, thể chất để chống lại nhiệt độ khắc nghiệt.


8. Ben Underwood – Nhìn bằng tai

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 8.
 

Từ khi sinh ra, Ben Underwood, người Mỹ đã mắc bệnh về mắt và không nhìn được. Tuy vậy, anh lại có khả năng xác định được vị trí đối tượng thông qua âm thanh.

Theo các nhà khoa học, Ben có năng lực định vị tiếng vang, và nhờ vào khả năng này, anh vẫn có thể định vị được mọi thứ, tham gia các hoạt động khác như người bình thường như chơi điện tử, lái xe, trượt băng, leo cây…


9. Michel Lotito – Ăn cả thế giới

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 9.
 

Người đàn ông người Pháp này nổi tiếng thế giới với khả năng có thể ăn bất kỳ thứ gì, thậm chí là cao su, kim loại và thủy tinh và cả máy bay.

Tuy có vẻ ngoài bình thường giống như bao người khác nhưng thực đơn của ông Lotito lại không phải là thức ăn thường ngày của con người mà là kim loại.


10. Kevin Richardson – Sống cùng sư tử

 

Kể tên 10 dị nhân đời thực có năng lực siêu phàm hơn người - Ảnh 10.
 

Kevin Richardson là nhà động vật học Nam Phi, được biết đến bởi khả năng ăn ngủ cùng sư tử. Trong nhiều năm trời, Kevin Richardson đã từng chăm sóc, ôm ấp và sinh hoạt cùng những chú sư tử.

Tuy nhận được nhiều lời can ngăn, nhưng anh Kevin Richardson cho rằng những chú sư tử cũng có tình cảm, vậy nên anh luôn coi chúng như bạn thân.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news