Tin mới

Khám phá ngay căn hộ cực rẻ ngập tràn hơi thở biển cả

Thứ ba, 05/09/2017, 23:37 (GMT+7)

Đến với căn hộ này du khách sẽ cảm nhận được hơi hướng biển cả tràn ngập trong từng vật dụng, lẫn cách bài trí. Hy vọng đây sẽ là một không gian sống mới mẻ, đưa lại cảm nhận riêng biệt cho mỗi người.

Đến với căn hộ này du khách sẽ cảm nhận được hơi hướng biển cả tràn ngập trong từng vật dụng, lẫn cách bài trí. Hy vọng đây sẽ là một không gian sống mới mẻ, đưa lại cảm nhận riêng biệt cho mỗi người.

Denim House là một địa chỉ mới dành cho các du khách, tòa nhà nằm ngay tại thành phố biển Đà Nẵng, chính vì thế chủ đề chính của toàn bộ căn hộ nơi đây đều liên quan đến biển cả.

 
 

Nổi bật trong số đó là căn hộ Istay Standard Apartment, có diện tích khá khiêm tốn nhưng bù lại nó đang sở hữu thiết kế hoàn toàn hiện đại và thông minh, đưa đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

 

Ngay từ phía ngoài căn nhà, bạn đã cảm nhận được sự mát mẻ nhờ những chậu cây cảnh xanh tươi, được chủ nhà khéo léo đặt từ trong góc sân trải dọc ra phía ngoài. Bước vào nhà là khu bếp nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, trang bị từ TV màn hình phẳng, bếp, tủ lạnh,… cũng như khu vực phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi hoa sen,…

 

Điểm nhấn ở đây là chiếc bàn ăn nhỏ đặt cạnh cửa số kính lớn có tầm nhìn bao quát ra biển. Chính khung cảnh những chiếc thuyền ra khơi đã tạo nên một bầu không khí vô cùng nên thơ và yên bình cho các du khách.

 

Đã đến Istay thì không thể bỏ qua phòng ngủ đặc biệt, được thiết kế riêng và sử dụng cả những đồ vật trang trí có một không hai. Toàn bộ phòng ngủ sử dụng tông màu trắng ngà của những viên gạch thô sơ, đưa lại cảm giác đơn giản và bình dị.

 

Trên tường và bàn ngủ được trang trí bằng những vật dụng liên quan đến biển cả, ví dụ như chiếc giường chính mang màu sắc xanh dương và trắng, bên cạnh treo một chiếc lưới đánh cá nhỏ. Từ bàn ngủ cạnh giường hay tủ trang trí trong phòng đều được đặt những vỏ ốc hoặc tiểu cảnh về biển. Chính những chi tiết nhỏ nhặt này luôn giúp du khách gợi nhớ về nơi mà mình đang sinh sống, trải nghiệm.

 

Ngoài ra, căn hộ còn có thêm tiện nghi BBQ và quầy bar ngay trong khuôn viên. Tại đây, các du khách có thể thoải mái gọi các loại nước uống, từ rượu vang, rượu xanh, sake cho tới rượu gạo, bầu đá hoặc các loại cocktails nhẹ nhàng.

 

Không chỉ phục vụ cho khách đơn mà Denim House còn nhận đặt chỗ trước cho các đoàn khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, kết hợp các hoạt động tập thể, có dịch vụ phối hợp cùng các hội trong thành phố như hội phượt, dù lượn, xe đạp, leo núi, trekking, đi biển, câu mực,…

Đăng ký trải nghiệm căn hộ mang hơi hướng biển cả này tại Luxstay để có được mức giá siêu rẻ, chỉ từ 20$/ đêm và sở hữu những trải nghiệm khó quên.

>>> Nhập mã tinmoi để nhận được ưu đãi lên đến 15$ khi book phòng tại Luxstay.net

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news