Tin mới

Kinh hoàng kẻ sát nhân chặt đầu, xẻ thịt người tình đem nấu chín

Chủ nhật, 29/06/2014, 14:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông 45 tuổi sau khi giết chết người tình đồng giới của mình đã chặt xác nạn nhân ra thành nhiều mảnh.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông 45 tuổi sau khi giết chết người tình đồng giới của mình đã chặt xác nạn nhân ra thành nhiều mảnh.

 

Theo tin tức Dailymail, mới đây tòa án Berlin, Đức đã tuyên án 4 năm tù đối với một người đàn ông tên là Michael Schneider, 45 tuổi vì tội ác man rợ của y.

Vào tháng 1/2012, Michael Schneider mời người yêu đồng tính của mình là Schmidt, 37 tuổi, nhân viên ngân hàng đến nhà chơi tại Marienfelde, phía nam Berlin.

Tại đây hai người có nảy sinh quan hệ tình dục, và Schmidt bảo Schneider trói anh ta vào thành giường, dùng băng dính che hết mũi, miệng.

Tuy nhiên một lúc sau, Schmidt chết vì nghẹt thở. Ngay lúc đó, Schneider bắt đầu xẻ thịt người tình của mình, hình ảnh kinh hoàng nhất mà cảnh sát tìm thấy là cái đầu của Schmidt nhấp nhô trên nồi kho thịt trong phòng bếp.

Xung quanh căn phòng, các bộ phận khác trên cơ thể nằm rải rác và gói trong giấy bạc.

Ban đầu, kẻ sát nhân bị kết tội ngộ sát, lĩnh án tù hơn 6 tháng. Sau khi bào chữa, án tù chỉ còn 4 năm với tội cố ý gây thương tích.

Nguyên Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news