Tin mới

4 cách làm trắng răng cấp tốc đón Tết với nụ cười xinh

Thứ bảy, 21/01/2017, 09:23 (GMT+7)

Làm trắng răng bằng baking soda từ lâu đã được nhiều người sử dụng và rất hiệu quả.

Làm trắng răng bằng baking soda từ lâu đã được nhiều người sử dụng và rất hiệu quả.

Baking soda hay còn gọi là bột nở có thể làm trắng răng là nhờ có tính kiềm yếu, khi tiếp xúc với nước sẽ giải phóng các gốc tự nhiên tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn ngừa sự đổi màu của men răng từ các loại đồ uống chứa màu thực phẩm hay thuốc lá. Tẩy trắng răng bằng Baking soda là phương pháp đang được áp dụng khá phổ biến và mang lại hiệu quả bất ngờ.

Cùng áp dụng 4 cách dưới đây để làm trắng răng hiệu quả. Ảnh minh họa

Dưới đây là 4 cách sử dụng Baking soda để làm trắng răng.

Baking soda và chanh

 Nguyên liệu

- Baking soda- nước chanh tươi- Bàn chải đánh răng

Cho một ít baking soda trong một bát nhỏ. Cho nửa quả nước cốt chanh vào trong bát. Trộn nước cốt chanh và baking soda đều với nhau. Sau đó dùng bàn chải và áp dụng chà nhẹ lên bề mặt răng trong 1 phút và súc miệng thật kỹ. Lặp lại phương pháp này một lần một tuần trong 1 tháng cho kết quả tốt.

 

Baking soda và giấm

Hòa tan baking soda trong nước và thêm một vài giọt dấm trắng cùng một chút muối . Nhúng bàn chải đánh răng của bạn vào hỗn hợp trên và chải răng sạch trong 2 phút, chú ý chải kỹ các mặt răng để loại bỏ vết vàng ố. Sau đó bạn chải lại với kem đánh răng như bình thường để loại bỏ hương vị dấm.

Baking soda, glycerin và tinh dầu bạc hà

Trộn 5 thìa cà phê baking soda với ½ thìa cà phê muối, thêm vào đó 3 thìa cà phê glycerin và vài giọt tinh dầu bạc hà vào trong một cốc nhỏ. Dùng hỗn hợp này để đánh răng, giữ nó trong miệng khoảng 2 phút trước khi súc miệng. Hỗn hợp này không chỉ làm trắng răng mà còn đem lại hơi thở thơm mát cho bạn nhờ có tinh dầu bạc hà.

Trộn baking soda với muối

 

Trộn một muỗng cà phê muối với 3 muỗng cà phê baking soda. Hỗn hợp baking soda và muỗi sẽ có tác dụng mài mòn, loại bỏ mảng bám, và làm trắng răng. Bạn có thể dùng vải mềm hay dùng bàn chải để chà lên những vùng răng nhiều mảng bám hơn. Giữ nó trên bề mặt răng khoảng 2 phút rồi súc miệng sạch sẽ bằng nước.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news