Tin mới

5 mẹo chữa rụng tóc ở nhà cực đơn giản mà hiệu quả

Thứ tư, 25/09/2019, 16:43 (GMT+7)

Rụng tóc là một vấn đề thường xuyên gặp phải ở cả phụ nữ và nam giới. Nếu biết áp dụng các biện pháp sau có thể cải thiện được tình trạng này một cách đáng kể.

Bưởi

Bưởi là một nguyên liệu quen thuộc nhưng lại có tác dụng trị rụng tóc khá tốt. Bạn có thể hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất với 20ml tinh dầu hương nhu vào một lít dầu dừa tinh khiết với nhau và tiến hành thấm ướt da đầu, massage vào chân tóc vùng rụng tóc từ 20-30 phút. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Lòng đỏ trứng gà


Lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều protein, axit pantothenic và nhiều dưỡng chất khác giúp chữa rụng tóc sau sinh và đã được dân gian dùng rất hiệu quả. Với mái tóc còn ướt sau khi gội xong, lấy 2-3 lòng đỏ trứng cùng với một vài giọt chanh đánh nhuyễn, hãy dùng nó để massage nhẹ nhàng toàn bộ da đầu và tóc.

Tỏi

Tỏi có tác dụng chống rụng tóc, kích thích mọc tóc sau sinh và chăm sóc da đầu. Dùng tỏi đã bóc vỏ rửa sạch nghiền nhuyễn thành hỗn hợp bôi lên tóc xoa bóp nhẹ nhàng và để khoảng 2h sau đó gội sạch, làm liên tục trong khoảng 1 tuần liền.

Lô hội


Lô hội là một liệu pháp hỗ trợ trị rụng tóc - kích thích mọc tóc được dân gian lưu truyền vô cùng hiệu quả. Dưỡng chất của lô hội giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc mọc nhanh và dày hơn, đồng thời giúp phục hồi tóc hư tổn, thiếu sức sống trở nên chắc khỏe, óng ả rạng ngời.

Bồ kết

Bồ kết có chứa tinh chất flavonozit và chất saponaretin, giúp tóc mọc nhanh và dài, suôn mượt. Đun bồ kết để gội có thể giảm được tình trạng rụng tóc một cách đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news