Tin mới

Bí quyết làm đẹp da bằng khoai tây bạn nên biết

Thứ hai, 25/05/2015, 23:04 (GMT+7)

Cách làm đẹp da bằng khoai tây là phương pháp quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Trong khoai tây có nhiều dưỡng chất tốt cho da, có tác dụng làm làm trắng da, trị mụn và giúp da thêm mịn màng.

Cách làm đẹp da bằng khoai tây là phương pháp quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Trong khoai tây có nhiều dưỡng chất tốt cho da, có tác dụng làm làm trắng da, trị mụn và giúp da thêm mịn màng.

Cách làm đẹp da bằng khoai tây

Tận dụng bí quyết làm đẹp thần kì với khoai tây này để làn da bạn ngày càng đẹp hơn. Hãy tham khảo những cách sau đây nhé:

Mặt nạ làm trắng da và trị mụn với khoai tây

 

Những nốt mụn đáng ghét luôn là khiến chị em phải đau đầu vì tác hại của nó đem lại. Khoai tây có thể giúp bạn làm biến mất hoàn toàn những nốt mụn đó, trả lại cho làn da vẻ đẹp mịn màng. Từ đó làm da trắng lên một cách trông thấy

Cách thực hiện mặt nạ khoai tây

- Chuẩn bị một củ khoai tây gọt vỏ,ép lấy nước. Rửa sạch mặt rồi dùng bông y tế thấm lấy nước ép khoai tây và chấm đều lên các nốt mụn trên mặt. Dưỡng chất chứa trong khoai tây sẽ giúp da bạn kháng khuẩn, nhanh lành vết thương. Hoặc bạn có thể cắt lát khoai tây và dùng những lát khoai tây đó chà nhẹ nhàng lên da mặt cũng có tác dụng trị mụn, trị thâm và cung cấp thêm dưỡng chất cho da mặt. Sau 15 – 20 phút rửa sạch mặt với nước lạnh.

Cách trị thâm vùng da mắt với khoai tây

 Trị thâm mắt với khoai tây

Vùng da dưới mắt bạn sẽ bị thâm nếu bạn bị mất ngủ hay thức quá muộn. Điều đó làm bạn kém tươi tắn hơn. Đừng lo vì khoai tây sẽ giúp bạn.

Cách thực hiện mặt nạ khoai tây

- Bạn dùng khoai tây thái lát mỏng và dùng nó để đắp lên mắt và vùng da dưới mắt. Nằm thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch da với nước. Bạn có thể thực hiện cách này mỗi khi thấy vùng da mắt mình bị thâm.Bạn sẽ thấy được kết quả như ý.

Mặt nạ khoai tây trị da dầu.

Với những ai có làn da dầu, khoai tây chính là người bạn an toàn hiệu quả cho làn da của bạn

Mặt nạ khoai tây trị da dầu

Cách thực hiện

- Bạn luộc chín một củ khoai tây rồi đem nghiền nhuyễn. Trộn khoai tây với 1 thìa bột yến mạch. Đắp hỗn hợp này lên da mặt trong 30 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm hay nước lạnh. Bạn nên kiên trì thực hiện theo phương pháp này, lượng dầu trên da sẽ giảm đi đáng kể.

Mặt nạ khoai tây chăm sóc da toàn diện

Chăm sóc da toàn diện với khoai tây

- Bạn cần chuẩn bị ½  bát nhỏ dưa chuột đã gọt vỏ,  và ½ củ khoai tây cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Trộn thêm vào hỗn hợp 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng sữa chua. Trộn đều. Đắp hỗn hơp này lên da mặt. Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần.

Trên  đây là những cách làm đẹp đơn giản và hiệu quả với khoai tây. Các bạn hãy cùng thực hiện và kiểm chứng về Công dụng của khoai tây mang lại nhé. Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp và trắng mịn. 

Có thể bạn quan tâm: Cách chiên khoai tây giòn

Nguyễn Khiết (TH)

Nguồn: Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news