Tin mới

Bỏ túi ngay bí kíp đẩy lùi lão hóa làm nên vẻ đẹp không tuổi của người Nhật

Thứ ba, 27/08/2019, 16:34 (GMT+7)

Nếu muốn đẩy lùi lão hóa và sở hữu vẻ đẹp trẻ mãi không già thì nên áp dụng ngay những bí kíp làm đẹp của người Nhật.

Phụ nữ Nhật luôn nổi tiếng là những người có làn da đẹp bất chấp thời gian. Do đó, hiện nay, những sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản đang được bán khắp thị trường trên thế giới. Không chỉ có thực phẩm làm đẹp mà những thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng được sử dụng nhiều.

Tuy nhiên, theo chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản - Naomi Moriyama cho biết, bí quyết làm đẹp của người Nhật nằm trong chế độ ăn của họ.  Do đó, hãy tham khảo những cách làm đẹp dưới đây để đạt được những hiệu quả tốt nhất trong việc đẩy lùi lão hóa, lấy lại làn da trẻ đẹp.

Uống trà xanh

Trà xanh từ lâu được biết đến là một sản phẩm từ thiên nhiên cũng được gọi là trà đạo  - một trong những đặc điểm ẩm thực nổi tiếng của Nhật Bản. Nét văn hóa này được người phụ nữ Nhật duy trì trong cuộc sống hằng ngày.

Ảnh internet

Theo các chuyên gia da liễu, trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa nhiều như catechin, giúp lọc ra các độc tố trên da, làm da mát, căng, mịn màng và tươi sáng. Bên cạnh đó, trà xanh cũng giúp thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới, loại bỏ nếp nhăn,...giúp làn da căng bóng, mịn màng.

Rong biển

Đây là một thực phẩm rất có ích cho da. Rong biển là một món ăn quen thuộc giúp chống lão hóa của người Nhật. Tiêu thụ rong biển thường xuyên được cho là để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm sưng và đỏ, làm trẻ hóa làn da. Theo các chuyên gia về chăm sóc da và làm đẹp, rong biển là một trong những thảo dược thiên nhiên rất tốt cho da.

Rong biển là món ăn được ưa chuộng tại Nhật. Ảnh internet

Rửa mặt một lần trước khi đi ngủ

Ở Nhật, phụ nữ rất tin dùng những sản phẩm của thiên nhiên. Họ chỉ chỉ rửa mặt một lần một ngày, vào giờ đi ngủ, để tránh làm mất độ ẩm của da. Đây cũng là cách chống lão hóa được người phụ nữ Nhật áp dụng.

Rửa mặt một lần trong ngày trước khi đi ngủ. Ảnh internet

Collagen

Phụ nữ Nhật Bản sử dụng rất nhiều sản phẩm giàu collagen bao gồm kem và mặt nạ trong chế độ chăm sóc da của họ. Đặc biệt, họ sẽ sử dụng nhiều thực phẩm như tảo trong các món ăn để cung cấp thêm collagen cho cơ thể.

Tảo là thực phẩm giàu collagen. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news