Tin mới

Bột làm trắng răng eucryl có tốt không?

Thứ ba, 22/11/2016, 11:12 (GMT+7)

Eucryl là một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Anh. Bột làm trắng răng eucryl là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nước trong đó có Việt Nam.

Eucryl là một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Anh. Bột làm trắng răng eucryl là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nước trong đó có Việt Nam. Vậy bột làm trắng răng eucryl có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Bột làm trắng răng eucryl được các nha sĩ trên thế giới khuyên dùng, là sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực thẩm mỹ răng miệng, hiện nay được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam. Vì sao sản phẩm này lại được tin dùng như vậy? Đó là bởi tác dụng mà bột eucryl đem lại trong việc làm trắng răng và đặc biệt lại không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng như các loại thuốc tẩy trắng răng khác trên thị trường.

Bột làm trắng răng eucryl được các nha sĩ trên thế giới khuyên dùng

Bột làm trắng răng eucryl không có khả năng làm trắng răng tức thì nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng với tần suất 1-2 lần/ tuần, bạn có thể nhận thấy răng trắng sáng hơn rất nhiều.

Tác dụng của bột làm trắng răng eucryl:

- Tẩy sạch các vết ố, vết bẩn lâu năm trên răng.

- Hiệu chỉnh màu sắc răng từ vàng ố lên trắng sáng tự nhiên

- Nuôi dưỡng và tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe hơn

- Ngăn ngừa những mảng bám và vết ố do thức ăn, trà cà phê, thuốc lá, rượu,.. gây nên

- Chống hình thành cao răng

- Giúp miệng bạn luôn thơm mát với mùi hương bạc hà dịu nhẹ

Bột eucyl làm trắng răng được đánh giá là hiệu quả và an toàn

Làm trắng răng bằng bột eucryl không làm hại men răng, không gây ê buốt răng như các sản phẩm khác trên thị trường, vì vậy dù bạn có răng nhạy cảm hay ê buốt đều có thể sử dụng dược. Chính vì những tác dụng đó mà sản phẩm này được các chuyên gia  đánh giá có ưu điểm là sự hiệu quả và an toàn cao đã được kiểm nghiệm trong thực tế.

Tuy nhiên để có kết quả cao và đảm bảo an toàn các bạn không nên  tự ý thực hiện mà nên tới cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ khám và thực hiện giúp bạn.

Vậy là với bài viết trên đây của chúng tôi các bạn có thể trả lời được câu hỏi bột làm trắng răng eucryl có tốt không rồi phải không nào? Chính vì những Công dụng hiệu quả và sự an toàn nên có thể nói bột eucryl là một sản phẩm rất tốt trong việc làm trắng được người tiêu dùng lựa chọn. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này để giúp hàm răng của mình trắng sáng hơn nhé !

Ngoài việc sử dụng bột eucyl, các bạn có thể tham khảo thêm cáchlàm trắng răng đã bị vàng an toàn, hiệu quả tại nhà trong bài viết trước đó của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn trong việc giúp hàm răng trở nên trắng sáng hơn.

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news