Tin mới

Cách làm đẹp bằng cà chua chuẩn nhất bạn gái nên biết

Thứ tư, 26/10/2016, 17:10 (GMT+7)

Bạn đã biết cách làm đẹp bằng cà chua chưa? Trong cà chua có hàm lượng dưỡng chất cùng vitamin phong phú đây là yếu tố quyết định đến khả năng cải thiện nhan săc cho chúng ta.

Bạn đã biết cách làm đẹp bằng cà chua chưa? Trong cà chua có hàm lượng dưỡng chất cùng vitamin phong phú đây là yếu tố quyết định đến khả năng cải thiện nhan săc cho chúng ta. 

Những mẹo làm đẹp đơn giản từ trái cà chua dưới đây không chỉ giúp cho bạn có được làn da đẹp, săn chắc mà còn là bí quyết có được vóc dáng hoàn hảo khiến nhiều người thèm khát.

Cách làm đẹp da bằng cà chua

Trong số những cách làm đẹp da bằng cà chua thì cách làm đẹp da bằng cà chua là được chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhất. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao cà chua lại có tác dụng làm đep da hiệu quả đến vậy chưa?

Cách làm đẹp bằng cà chua chuẩn nhất bạn gái nên biết

Đó là vì cà chua là loại quả mọng nước, cung cấp lượng nước thích hợp để làn da luôn tươi tắn, mát mẻ. Cùng với đó hàm lượng vitamin C, Vitamin E, sắt, kali hay Carotene có chức năng cải thiện tế bào da, diệt khuẩn, làm se khít lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả. Và dưới đây là hai cách chăm sóc da, cách làm đẹp da từ cà chua bạn có thể áp dụng:

Dưỡng ẩm cho da bằng cà chua

Cách làm đẹp da bằng cà chua chuẩn nhất

Cách làm đẹp bằng cà chua đầu tiên chúng tôi muốn bạn thực hiện đó là sử dụng cà chua nghiền nát với một chút nha đam và dầu oliu sau đó đắp lên mặt, để trong vòng 10 phút mới làm sạch bằng nước mát. Cách làm này giữ ẩm chi da rất tốt, nhất là vào mùa đông hanh khô làm da nứt nẻ. Tuy nhiên, cà chua có tính acid nhẹ nên không được lạm dụng quá nhiều tránh làm mỏng da.

Làm trắng da bằng cà chua

Mẹo làm đẹp bằng cà chua chuẩn nhất bạn gái nên biết

Với những ai có làn da sạm đen thì cách làm đẹp bằng cà chua và sữa tươi sẽ là giải pháp hoàn hảo. Trộn nước ép cà chua với sữa tươi theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút, sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả đạt được. Làn da trắng mịn, hồng hào không còn là giấc mơ đói với bạn nữa.

Cách Giảm cân bằng cà chua

Trong những cách làm đẹp bằng cà chua chúng ta không thể bỏ lỡ biện pháp giảm cân từ loại trái cây giàu dinh dưỡng, vitamin này được. Theo như một số nghiên cứu khoa học thì cà chua có khả năng đào thải mỡ thừa rất tốt, lượng dinh dưỡng có trong một trái cà chua có thể làm cho chúng ta cảm thấy tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh mà lại không bị tích trữ mỡ thừa. Chính vì thế, bổ sung cà chua vào thực đơn ăn mỗi ngày bạn sẽ giảm được khá nhiều cân nặng đó.

- Uống nước ép cà chua

Cách làm đẹp bằng cà chua cho vóc dáng hoàn hảo, gợi cảm đơn giản nhất đó là uống nước ép cà chua. Sử dụng máy ép trái cây ép một cốc nước cà chua, có thể bỏ thêm vài hạt muối hay chút đường dành cho người ăn kiêng để uống cho dễ. Bạn nên uống nước ép cà chua vào mỗi buổi sáng và trước bữa ăn tối để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất.

- Ăn cà chua sống

Hướng dẫn làm đẹp bằng cà chua bạn nên biết

Trên thực tế khi áp dụng cách làm đẹp bằng cà chua này chúng ta đặc biệt cần lưu ý là không nên áp dụng đối với những ai có bệnh đau dạ dày nhé. Ăn cà chua sống rất tốt sẽ giúp bạn nhận được toàn bộ dưỡng chất có trong trái cây à lại không cần chế biến vất vả. 

Cách ăn cà chua sống để giảm béo cũng rất dễ. mỗi ngày bổ sung vào bữa ăn của mình một vài trái cà chua thóc. Nếu ăn cà chua quả to thì ngày bạn nên ăn hai quả. Để không ngán bạn có thể chế biến cà chua thành salad cho sinh động.

Cách làm đẹp bằng cà chua còn rất nhiều nhưng đây là những cách làm đẹp đơn giản nhất. Làm đẹp bằng cà chua tại nhà vừa tiết kiệm lại an toàn, không có lí do gì để bạn bỏ qua cả. Dù bạn đã có thân hình đẹp, nước da tốt bạn vẫn nên ăn cà chua thường xuyên nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh cà chua bạn đọc cũng có thể làm đẹp bằng mật ong và sữa. Hãy tham khảo hướng dẫn làm đẹp bằng mật ong và sữa mà chúng tôi mới thực hiện. Chúc mọi người luôn khỏe và đẹp trong cuộc sống của mình.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news