Tin mới

Cách làm đẹp da với mật ong và nghệ đơn giản hiệu quả

Thứ bảy, 23/05/2015, 11:59 (GMT+7)

Làm đẹp da với mật ong và nghệ là cách đơn giản, đem lại hiệu quả cực nhanh chóng cho bạn.Phương thức này đã được phụ nữ xưa tin dùng và thử nghiệm.Với mật ong và bột nghệ da bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào khỏe mạnh từ bên trong, đặc biệt rất tốt cho việc trị mụn trên da mặt.

Làm đẹp da với mật ong và nghệ là cách đơn giản, đem lại hiệu quả cực nhanh chóng cho bạn.Phương thức này đã được phụ nữ xưa tin dùng và thử nghiệm.Với mật ong và bột nghệ da bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào khỏe mạnh từ bên trong, đặc biệt rất tốt cho việc trị mụn trên da mặt. 

Làm đẹp da với mật ong và nghệ

Hãy cùng nhau khám phá những cách làm đẹp đơn giản từ mật ong và nghệ sau đây nhé: 

Làm trắng mịn da với mật ong và nghệ

Mật ong có chứa các loại vitamin A, vitamin B, vitamin C và được gọi là chất tẩy trắng tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng làm sạch da sâu từ trong lỗ chân lông, bổ sung thêm dưỡng ẩm cho da, giúp da thêm mịn màng và căng tràn sức sống.Còn nghệ cũng là một loại nguyên liệu tuyệt vời để bạn sử dụng trong việc chăm sóc làn da của mình. Nghệ cũng có khả năng làm trắng da, diệt khuẩn. Nghệ kết hợp với mật ong sẽ là mặt nạ dưỡng da cực kỳ an toàn cho bạn.

Mặt nạ mật ong và nghệ

Cách thực hiện mặt nạ mật ong và nghệ.

-Bạn nên sử dụng loại tinh bột nghệ vàng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

-Trộn 2 thìa mật ong với hai thìa tinh bột nghệ tạo thành hỗn hợp sền sệt.

-Thoa hỗn hợp lên da mặt, đắp mặt trong vòng 15-20 phút.

-Đắp mặt 2/tuần.Trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trị mụn sạch da với mật ong và nghệ

Nhiều trị em thường hay bị mọc mụn trên da mặt do các yếu tố thời tiết hay do lượng tiết tố trong cơ thể. Mụn làm làn da có thêm nhiều nhược điểm, làm bạn mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Mặt nạ nghệ và mật ong là giải pháp cực kỳ an toàn nhưng lại hiệu quả nhanh chóng để thổi bay mụn ra khỏi làn da của bạn. Ngoài ra nghệ còn có tác dụng làm sạch vết thâm sau mụn, tái tạo lại da sau khi bị tổn thương. 

Mặt nạ mạt ong với nghệ và sữa chua

Cách thực hiện

-Cũng như cách thực hiện ở trên bạn nên trộn thêm 1 thìa sữa chua, hay một ít nước cốt chanh.

-Đắp mặt trong vòng 15 phút

-Rửa sạch mặt với nước ấm

-Đối với làn da mụn bạn nên hạn chế đụng chạm hay nặn mụn trên da mình sẽ không để lại sẹo.

-Thực hiện 2 lần/tuần.Đến khi hết mụn.

Làm đẹp từ bên trong với mật ong và nghệ

Với vị ngọt thanh, chứa hơn 300 vi chất khác nhau, mật ong chính là một vị thuốc quý. Theo y học mật ong có tác dụng ích khí, nhuận táo, chữa bệnh ho, và giúp chữa mất ngủNgoài ra , mỗi ngày ăn 1 thìa mật ong trộn với 1 thìa bột nghệ vàng, nếu có bột nghệ đen là tốt nhất. Sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt hơn từ đó cũng cải thiện làn da bên ngoài của bạn. Da trở nên hồng hào trắng mịn. Đây chính là cách làm đẹp bền lâu dành cho bạn.

Làm đẹp  với mật ong và nghệ là phương pháp hiệu quả và an toàn. Bạn nên thực hiện để có một làn da khỏe mạnh và trắng mịn.

Nguyễn Khiết (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news