Tin mới

Cách trang điểm mắt kiểu Nhật đi biển đầy ấn tượng

Thứ bảy, 13/06/2015, 21:47 (GMT+7)

Cách trang điểm mắt kiểu Nhật với vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên và tươi tắm đang thu hút không ít bạn trẻ. Cùng thử cách trang điểm mắt kiểu Nhật để sở hữu đôi mắt ấn tượng nhé!

Cách trang điểm mắt kiểu Nhật với vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên và tươi tắm đang thu hút không ít bạn trẻ. Cùng thử cách trang điểm mắt kiểu Nhật để sở hữu đôi mắt ấn tượng nhé!

Cách trang điểm mắt kiểu Nhật không phải là một kiểu trang điểm mới, tuy nhiên gần đây kiểu trang điểm này đang trở thành một xu hướng cho trong điểm mắt. Các bạn nữ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng và sắc xảo thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

Cách trang điểm mắt kiểu Nhật ấn tượng

Trang điểm mắt kiểu nhật chủ yếu sử dụng như gam màu mắt tươi sáng, nhẹ nhàng, ấn tượng như hồng, cam, xanh biển nhạt. Kiểu trang điểm mắt này nhất định sẽ mang đến vẻ tự tin, sắc xảo cho đôi mắt.

Cách trang điểm mắt kiểu Nhật với gam hồng dễ thương.

Cách trang điểm mắt kiểu Nhật gam hồng 

Gam hồng cho mắt luôn tạo ánh nhìn hài hòa, dễ thương. Vậy nên bạn có thể sử dụng cách trang điểm mắt kiểu Nhật với gam xanh.

Hè tới và biển xanh, cát trắng đang vẫy chào bạn. Cách trang điểm mắt kiểu Nhật với gam xanh sẽ tạo cho bạn đôi mắt phù hợp với những ngày nghỉ với nắng, gió biển.

Trang điểm mắt kiểu Nhật gam màu xanh cá tính độc và lạ

- Bước 1. Tán một chút phấn mắt màu nâu nạt lên bầu mắt trên. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc cọ trang điểm mắt. Đặc biệt, dùng cọ nhấn đậm hơn vào 1/3 mí mắt mắt trên, sát chân mí. 

- Bước 2. Đánh sáng vùng bầu mắt dưới bằng cách kẻ sát chân mí dưới màu nâu nhạt. Sau đó hãy dùng loại cọ dẹt đầu nhỏ để đánh phấn mắt gam xanh biển lên 2/3 đường mi trên, kéo dài qua đuôi mắt một chút tạo sự nổi bật.

- Bước 3. Ở đuôi mắt, bạn sẽ sử dụng tông màu nâu đậm để đôi mắt nhìn sâu hơn. Tiếp đó là bấm mi và dùng Mascara chuốt đều cho mi dày và cong lên. 

Tự tin với đôi mắt kiểu Nhật ấn tượng

Vậy là cách trang điểm mắt kiểu Nhật đã được hoàn thiện rồi. Chúc các bạn nữ thật tự tin với đôi mắt của mình nhé!

Nostalgia (Tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.