Tin mới

“Cơn sốt” làm đẹp - trồng cây trên móng tay

Thứ bảy, 05/11/2016, 10:27 (GMT+7)

Trào lưu trồng cây trên móng tay đã trở thành một trong những phong cách làm đẹp độc đáo nhất của giới trẻ trên mạng xã hội. Tham khảo cách làm dưới đây để "rinh" cho mình một bộ móng ưng ý

Trào lưu trồng cây trên móng tay đã trở thành một trong những phong cách làm đẹp độc đáo nhất của giới trẻ trên mạng xã hội Instagram.

Sen đá được gắn trên móng tay.

Làm đẹp luôn là một đề tài nhận được nhiều sự quan tâm và lượt chia sẻ trên các mạng xã hội. Bởi giới trẻ luôn muốn tìm kiếm những phong cách làm đẹp với tiêu chí độc, lạ, đẹp và “chất”. Gần đây, trào lưu trồng cây trên móng tay xuất hiện như một điểm nhấn thú vị trong phong cách làm đẹp của giới trẻ.

Thay vì lựa chọn cách làm móng thông thường như sơn, vẽ hay gắn đá, họa sĩ Roz Bord, người Australia đã sáng tạo ra ý tưởng thiết kế một “vườn cây nhỏ” trên mỗi móng tay. Roz Bord đã gắn trực tiếp những mầm sen đá nhỏ xinh với nhiều màu sắc khác nhau lên móng tay để làm đẹp.

Trào lưu trồng cây trên móng tay.

Trước đây, Roz Bord cùng niềm đam mê bất tận với sen đá cũng đã cho ra đời bộ sưu tập trang sức độc đáo bằng loài thực vật này. Roz Bord luôn muốn mang đến cho giới trẻ những phong cách làm đẹp không giới hạn, không quy chuẩn và chưa từng có.

Với phong cách ấn tượng này, quá trình làm đẹp sẽ được thực hiện theo hai bước. Trước tiên, Bord sẽ gắn những cây sen đá nhỏ lên mẩu móng tay nhân tạo và cố định chúng bằng keo dính. Sau đó, Bord sẽ gắn trực tiếp lên móng tay thật của mình và kết thúc quy trình làm đẹp. Sau một thời gian ngắn, để đảm bảo sự sống cho các cây sen đá, Bord sẽ trồng chúng lại xuống đất. Roz Bord cũng chia sẻ rằng: “Sen đá sẽ lại sinh sống, nảy nở và hạnh phúc trong lòng đất”. Hiện nay, cơn sốt của trào lưu trồng cây trên móng tay vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đặc biệt yêu thích của giới trẻ.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news