Tin mới

Làm đẹp và chăm sóc tóc cực kì đơn giản với chuối

Thứ hai, 13/04/2015, 16:13 (GMT+7)

Những dưỡng chất có trong chuối sẽ giúp làm đẹp và phục hồi tóc hư tổn cực kì hiệu quả. Hãy cũng tham khảo những phương thức làm đẹp tóc từ chuối dưới đây!

Những dưỡng chất có trong chuối sẽ giúp làm đẹp và phục hồi tóc hư tổn cực kì hiệu quả. Hãy cũng tham khảo những phương thức làm đẹp tóc từ chuối dưới đây!


Làm đẹp tóc với mật ong

Trộn ba thìa mật ong với chuối chín, xay nhuyễn và dùng hỗ  hợp với tóc khi tóc vẫn còn đang ướt, sau nửa giờ đem rửa sạch và gội đầu. Cách làm này giúp tăng độ ẩm cho tóc và da đầu của bạn.


Trị tóc rụng bằng chuối và sữa chua

Xay nhuyễn chuối chín với sữa chua, cho hỗn hợp tiếp xúc với da đầu và ủ sau 1 giờ đồng hồ, đem rửa sạch bằng nước lạnh và gội đầu như bình thường. Đây là biện pháp giúp giảm rụng tóc và cải thiện kết cấu của mái tóc.

Làm đẹp tóc với chuối + bơ


Trộn chuối chín với bơ và thêm nước cốt dừa vào hỗn hợp, xay nhuyễn, ủ tóc khoarg 20 phút sau đó gội sạch với nước. Hỗn hợp này giúp tóc phục hồi hư tổn và mềm mại hơn.

Chăm sóc tóc bằng chuối và dầu ô liu

Chuẩn bị:

1-2 quả chuối chín 2 thìa sữa chua không đường 2 thìa mật ong 1 thìa dầu oliu cho tóc khô

Thực hiện: Chuẩn bị 2 quả chuối tiêu chín, có thể ít hoặc nhiều hơn tùy theo độ dày của tóc. Trộn thêm 2 thìa sữa chua không đường. Cho thêm 2 thìa mật ong vào trộn thật nhuyễn.

Cách dùng: Bước 1: Gội thật sạch gàu và bụi bẩn. Bước 2: Dùng tay hoặc dùng chổi quét từng lớp hỗn hợp thật đều lên toàn bộ mái tóc. Tránh phần chân tóc. Bước 3: Dùng 1 chiếc khăn bông ủ tóc chừng 20-30 phút. Bước 4: Gội lại thật sạch với nước ấm (không dùng nước quá nóng).

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần các chị sẽ luôn có mái tóc bóng đẹp tự nhiên mà chẳng cần đến tiệm.

 Dã Quỳ (Tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phục hồi tóc