Tin mới

Liệu trình 3 ngày detox loại bỏ mỡ và nước dư thừa hiệu quả bất ngờ

Thứ năm, 03/11/2016, 17:21 (GMT+7)

Hiểu đơn giản, detox là quá trình loại bỏ những độc tố trong cơ thể bạn, một chế độ nghiêm ngặt, khó khăn, nhưng chỉ sau ba ngày, kết quả nhận được sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Hiểu đơn giản, detox là quá trình loại bỏ những độc tố trong cơ thể bạn, một chế độ nghiêm ngặt, khó khăn, nhưng chỉ sau ba ngày, kết quả nhận được sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Chuẩn bị "đẹp" ngay sau liệu trình detox nhé.

Detox là một hành trình khó khăn, không sai, vì vậy, trước khi lên kế hoạch cho quá trình đầy khắc nghiệt này, bạn cần chuẩn bị tâm lí trước tiên và kiên định vì điều đó. Kết quả sau khi thực hiện nghiêm túc là bất kì lượng nước dư thừa nào, chất béo nào trong cơ thể đều được loại bỏ và nếu may mắn, bạn thậm chí có thể giảm cân nhanh chóng sau khi đã tạm biệt được vài kilogram trọng lượng.

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ rau quả, củ trước khi bước vào liệu trình

Cũng như bất kì một chế độ ăn uống nào, chuẩn bị luôn là một phần quan trọng quyết định quá trình detox có thành công hay thất bại. Khi nói đến detox thải độc, điều đầu tiên cho bước này là ngừng tiêu thụ sữa và các sản phẩm chiết xuất từ sữa ít nhất hai ngày trước khi mọi thứ bắt đầu. Tại sao lại như vậy? Cơ thể rất khó khăn để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa, điều này cũng đồng nghĩa rằng hiệu quả detoxing bị hạn chế, thậm chí là không có hiệu quả. 

Hãy chuẩn bị tinh thần tuân thủ nghiêm ngặt quy trình

Bước 2: Lợi tiểu

Đêm trước khi bắt đầu kế hoạch detox, bạn nên uống một chút trà xanh tự trồng, nước trà làm sạch đường tiêu hóa dù cho đó có là bất kì chất độc nào đi chăng nữa. 

Bước 3: Thêm một chút chanh

Sáng hôm sau, hãy bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước chanh theo tỉ lệ: hai chanh cho nửa cốc nước trước khi bắt đầu bữa sáng thanh đạm. 

Chanh đóng vai trò rất quan trọng trong liệu trình này

Bước 4: Nước trái cây

Thay vì nước chanh, bạn có thể sử dụng nước ép trái cây để thay thế vào thời điểm khác trong ngày như dứa, bưởi. Sau khi dùng chanh vào buổi sáng, nước ép từ trái cây sẽ cung cấp các chất chống oxi hóa cũng như làm việc với đường hô hấp khá tốt.

Bước 5: Nước rau củ

Nếu bạn vẫn còn khát, bạn có thể sử dụng thêm một ly nước ép cà rốt giữa bữa sáng và bữa trưa, chúng khá hiệu quả với đường hô hấp và là lựa chọn thay thế hoàn hảo khi bạn không thể uống nước ép hoa quả thêm nữa.

Chỉ cần cố gắng 1 chút thôi là được bao lợi ích

Bước 6: Nhiều nước ép hoa quả hơn nữa

Bạn sẽ chẳng thể ăn thêm gì khi thực hiện chế đệ detox khắc nghiệt này. Nếu quá đói và khát, hãy bổ sung nước ép hoa quả nhiều hơn, tuy nhiên để vẫn đủ chất cho cơ thể, bạn có thể uống thêm một ly của hoa quả giàu kali cho bữa trưa như củ cải đường, quả bơ, chuối…. Kali trong nước hoa quả lúc này sẽ có nhiệm vụ làm sạch cơ thể bạn.

Bước  7: Quay lại với trà

Hãy đoán xem? Thay vì nước trái cây, hãy quay lại với trà một giờ trước bữa ăn tối để làm sạch những chất nhầy còn sót lại trong đường tiêu hóa, nhưng hãy thêm một chút bạc hà, cánh hoa hồng và vài lát gừng để ngăn ngừa các chất nhầy thải ra làm tắc nghẽn đường tiêu hóa.

Liệu trình khó khăn nhưng kết quả vô cùng xứng đáng

Bước  8: Nước hoa quả trước khi ngủ

Chỉ khi cơ thể không tích nước, hãy uống thêm 340ml nước ép nam việt quất trước khi đi ngủ để hoàn thành nốt công việc chống vi khuẩn trong phổi của bạn.

8 bước này cần được lặp lại đều đặn trong hai ngày sau đó để đạt hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn thành công sau liệu trình detox 3 ngày này nhé!

Thùy Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news