Tin mới

Giảm cân nhờ tập yoga

Thứ năm, 09/04/2015, 16:40 (GMT+7)

Giảm cân bằng tập yoga, là phương pháp mà người đàn ông nặng 303kg mang quốc tích Mỹ đang thực hiện. Với 3 buổi tập yoga mỗi tuần, người đàn ông này đã thực hiện phương pháp giảm cân này thành công, số cân nặng đã có sự thay đổi đáng kể.

Giảm cân bằng tập yoga, là phương pháp mà người đàn ông nặng 303kg mang quốc tích Mỹ đang thực hiện. Với 3 buổi tập yoga mỗi tuần, người đàn ông này đã thực hiện phương pháp Giảm cân này thành công, số cân nặng đã có sự thay đổi đáng kể.

Theo tin tức trên Dailymail, người đàn ông nặng 303kg có tên Richard Widmark Jr (38 tuổi, mang quốc tịch Mỹ), hiện sống tại Richmond, bang Virginia, Mỹ. Anh đã ghi lại hành trình giảm cân bằng yoga của mình và đạt được kết quả đáng kinh ngạc.

Người đàn ông nặng 303kg giảm cân nhờ tập yoga

Khi bắt đầu thực hiện phương pháp giảm cân bằng yoga, anh Richard nặng 303 kg. Tuy nhiên, nhờ đều đặn tập yoga 3 buổi mỗi tuần trong vòng 2 tháng trở lại đây, cân nặng của anh đã có sự thay đổi đáng kể.

 

Anh Richard cho biết, do thân hình quá khổ nên nhiều năm liền, anh chán ghét chính bản thân mình. Tuy nhiên, khi được làm quen với môn yoga, Richard mới cảm nhận được đây là bộ môn thú vị, giúp giảm cân cho người béo như anh.

Anh Richard cũng cho biết, để giảm cân, ngoài áp dụng phương pháp tập luyện yoga, anh còn uống nước hoa quả và ăn đồ chay vào cuối tiền. Hiện tại, anh cũng đang tìm kiếm phương pháp ăn uống hiệu quả vừa khỏe mạnh mà vừa có thể giảm cân nặng.

Mặc dù yoga có nhiều dáng và động tác khó nhưng Richard vẫn cố gắng hết sức để thay đổi vóc dáng của mình. Anh hy vọng nỗ lực của mình sẽ được đền đáp trong một ngày không xa.

Trong tương lai, Richard còn muốn trở thành một giáo viên dạy yoga để truyền đạt những kinh nghiệm giảm cân tới những người cũng mắc bệnh béo phì.

H.Nguyen (tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news