Tin mới

Những cách làm trắng da với sữa chua không đường an toàn

Thứ tư, 28/08/2019, 10:47 (GMT+7)

Làm trắng da bằng sữa chua không đường là một phương pháp đơn giản, kiên trì sẽ đem lại hiệu quả cho bạn.

Sữa chua chứa nhiều chất tốt cho tế bào da của bạn. Nếu muốn sử dụng để đắp mặt nạ thì bạn nên dùng sữa chua không đường. Dưới đây là những cách dưỡng trắng da bằng sữa chua không đường:

Làm trắng da bằng sữa chua không đường nguyên chất: Bạn hãy rửa mặt thật sạch, sau đó thoa sữa chua lên da mặt và để 20 phút. Cuối cùng là rửa sạch da mặt bằng nước ấm lại. Một tuần bạn nên áp dụng cách này 2 đến 3 lần.

Làm trắng da bằng sữa chua không với mật ong: Bạn trộn đều hai nguyên liệu lại với nhau rồi thoa lên mặt đã rửa sạch. Sau 20 phút thì rửa mặt. Tuần áp dụng 2-3 lần.

Làm trắng da bằng sữa chua không đường, lòng trắng trứng, chanh: Bạn lấy khoảng 3 giọt nước cốt chanh, cho vào cùng sữa chua và lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt. Hãy thoa đều hỗn hợp lên da, để yên trong 20 phút, cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm. Tuần áp dụng 1-2 lần.

Làm trắng da bằng sữa chua không đường, yến mạch: Bạn lấy 1/2 hũ sữa chua và 5 gram bột yến mạch, thêm 2 muỗng mật ong rồi khuấy đều, rửa sạch mặt, thoa đều lên mặt, để yên trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news