Tin mới

Sở hữu đôi mắt đẹp với những tuyệt chiêu đơn giản bất ngờ

Thứ hai, 07/11/2016, 15:40 (GMT+7)

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, sở hữu một đôi mắt đẹp là niềm mơ ước của bất cứ cô nàng nào. Những tuyệt chiêu đơn giản đến bất ngờ sau đây sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt cuốn hút

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, sở hữu một đôi mắt đẹp là niềm mơ ước của bất cứ cô nàng nào. Những tuyệt chiêu đơn giản đến bất ngờ sau đây sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt cuốn hút

1.Chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày 

Chế độ ăn uống hợp lý vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ mắt.

Chăm sóc từ bên trong luôn được các bác sĩ khuyến khích thực hiện trong bất kì liệu pháp chăm sóc sắc đẹp nào. Muốn có một đôi mắt đẹp, bạn nến bổ sung nhiều rau củ quả, nhất là những loại rau có màu đỏ như cà chua, cà rốt, gấc để cung cấp đầy đủ vitamin A cho mắt.

Bên cạnh việc ăn uống bạn cũng nên chú ý đến chế độ sinh hoạt hằng ngày của mình, tránh thức khuya, làm việc quá nhiều bên máy tính.

2.Sử dụng đá lạnh 

Chườm đá lạnh giúp làm xóa tan bọng mắt giúp mắt đẹp hơn

Đá lạnh là thứ quen thuôc trong mỗi gia đình, nhưng không phải ai cũng biết hiệu quả làm đẹp mà nó mang lại. hãy lấy đá lạnh bọc vào khăn vải mỏng, sạch, sau đó chườm lên mắt, cách này sẽ giúp xóa tan các bọng mắt và làm chậm quá trình lão hóa da, xuất hiện nếp nhăn.

3.Dùng nước trà xanh chườm mắt 

Trà xanh có Công dụng tuyệt vời đối với mắt.

Trà xanh từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp, chống oxy hóa cho da. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng túi trà xanh được làm mát trong tủ lạnh để chườm lên vùng mắt giúp giảm quầng thâm và bọng bọng mắt.

Bạn cũng có thể pha nước trà xanh cho vào tủ lạnh để tạo thành những viên đá, chườm mát rất tiện lợi và hiệu quả.

4.Tỉa, cạo lông mày thường xuyên

Nên cắt tỉa lông mày thường xuyên để có đôi mắt đẹp

Muốn có một đôi mắt đẹp, lông mày là thứ mà chị em không nên bỏ qua. Hãy thường xuyên cạo, tải bớt để có một chân mày phù hợp nhất.

5.Sở hữu hàng lông mi cong 

Một hàng mi cong sẽ khiên đôi mắt bạn cuốn hút hơn.

Một hàng mi cong, dài sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trong cuốn hút hơn rất nhiều. bạn có thể sử dụng các loại dầu dưỡng như dầu dừa để chuốt mi mỗi buổi tối trước khi đi ngủ giúp hàng mi được chăm sóc tốt nhất.

Sử dụng kẹp bấm mi và mascara để tăng độ dày và cong của mi là bước mà chị em không thể bỏ qua khi trang điểm. tuy nhiên khi tẩy trang bạn cũng nên chú ý tẩy trang thật kĩ vùng mắt và lông mi.

6.Sử dụng thuốc dưỡng mắt 

Sử dụng thuốc nhỏ mắt thường xuyên giúp mắt khỏe hơn.

Mắt cũng cần được cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng. những loại thuốc nhỏ và dưỡng mắt là cách nhanh nhất để bạn làm dịu đôi mắt, nhất là những người làm việc thường xuyên bên máy tính.

Với những bí quyết rất đơn giản bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt đẹp, cuốn hút mà không cần nhờ đến những phương pháp phẫu thuật rủi ro nhé!

Phương Lê(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news