Tin mới

9X Hải Dương bỗng nổi tiếng vì "ngồi bán hàng bên đường cũng đẹp"

Thứ hai, 26/11/2018, 11:58 (GMT+7)

Vô tình lọt vào ống kính của một nhiếp ảnh, cô gái bán thú cưng ở Hải Dương trong bộ trang phục năng động, đơn giản bỗng “nổi như cồn” nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Vô tình lọt vào ống kính của một nhiếp ảnh, cô gái bán thú cưng ở Hải Dương trong bộ trang phục năng động, đơn giản bỗng “nổi như cồn” nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Sau khi bức ảnh chụp khoảnh khắc bán hàng của cô được tung lên mạng xã hội, Như Trang đã được Cộng đồng mạng tặng cho danh hiệu "hotgirl bán hàng".

Giống như những hotgirl bán hàng khác, cô nàng Nguyễn Như Trang, sinh năm 1993, đến từ Hải Dương cũng vô cùng bất ngờ khi bức ảnh tình cờ chụp lại khoảnh khắc làm việc của cô lại thu hút cộng đồng mạng đến như vậy.

Trong bức ảnh, cô gái trẻ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng với làn da trắng cùng vóc dáng mảnh mai. Cô đang ngồi bán thú cưng bên lề đường, bên cạnh là chiếc lồng với rất nhiều chú cún con đáng yêu.

Không chỉ có thu nhập tốt, công việc thú vị này còn mang lại cho cô rất nhiều niềm vui, kỷ niệm đáng nhớ và tạo cho cô tình yêu thương động vật, tính kiên trì, nhẫn nại.

Bức hình nhanh chóng được dân mạng đua nhau chuyền tay và không tiếc lời khen ngợi. Nhiều người còn một mực hỏi bằng được danh tính cô nàng cũng như địa chỉ mà 9x Hải Dương thường ngồi bán cún cưng để tìm đến mua.

Như Trang chia sẻ: "Mình làm công việc bán thú cưng này đã 4-5 năm rồi, chiều nào cũng ra ngồi bán ở đại lộ Hồ Chí Minh.

Không ngờ hôm ấy có một anh qua xem chó, tiện có máy ảnh nên anh ấy chụp cả mấy chú cún với chụp cho mình vài tấm, hoàn toàn không có chuẩn bị trước gì cả. Mình cũng bất ngờ khi bức ảnh lại được nhiều người thích đến vậy".

Theo Như Trang, sau sự việc này, cô được nhận nhiều tin nhắn, điện thoại, lời mời chụp ảnh, đồng thời lượng theo dõi trên Facebook cũng tăng đáng kể. Như Trang khá "ngợp" trước sự nổi tiếng bất đắc dĩ này.

Tuy nhiên, cô không hề thấy phiền phức khi được mọi người kết bạn làm quen, ngược lại còn rất hào hứng vì có thêm nhiều bạn mới.

"Trước đây mình bán hàng, khách dừng lại xem và mua đông lắm, có nhiều hôm còn tắc cả đường. Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây thì bán chậm hơn. Với lại vì mình ngồi bán ở đấy đã nhiều năm rồi nên đa số mọi người ở thành phố đều quen mặt.

Bây giờ bức ảnh ngồi bán hàng được lan truyền trên Facebook thì mình có nhiều bạn và khách hàng trên mạng hơn, cũng vui lắm. Tuy nhiên không ít người mượn cớ mua cún nhưng thực ra là để trêu ghẹo, tán tỉnh. 

Thậm chí họ còn lấy số điện thoại mình rồi gọi điện làm phiền suốt. Nhưng mình cũng kiên quyết từ chối tiếp những trường hợp này nên không sao" – Như Trang kể.

Nói về công việc hiện tại của mình, 9x xinh đẹp cho hay, ban đầu chỉ nuôi chó, mèo vì yêu quý động vật và xem chúng như những người bạn trong nhà, nhưng từ 5 năm nay, Như Trang quyết định đầu tư để kinh doanh.

"Ngày trước mình rất thích nuôi chó, nhưng nhà lại không có điều kiện để nuôi, nhìn thấy hàng xóm nuôi chó cảnh đẹp, đắt tiền, mình ao ước lắm, tự nhủ sau này sẽ đầu tư nuôi mỗi giống ít nhất 2 con.

Dành dụm được bao nhiều tiền, mình đều để mua cún cưng về nuôi, dần dần đàn con cưng ngày càng đông đúc.

Tận dụng diện tích nhà, mình nhờ ba thiết kế lại thành chuồng trại nuôi chó sinh sản để bán cún con. Đỉnh điểm có giai đoạn trong nhà nuôi đến 50 chú cún."

9X chăm sóc, yêu thương bầy cún như "đàn con" của mình.

Theo cô gái xinh đẹp, kinh doanh thú cưng không chỉ cần giỏi tính toán mà đặc biệt phải có tình yêu thương, kiên trì chăm sóc động vật.

"Khi mình kinh doanh thú cưng, nhiều người nghĩ buôn bán động vật là một nghề không có tình thương, không có đức.

Nhưng mình có nguyên tắc là chỉ bỏ tiền ra để mua cún cưng từ những nguồn hàng tin cậy, đem về chăm sóc để chúng phối giống, sinh sản ra chăm sóc cho tốt, cứng cắp rồi mới mang những chú cún này đến tay những chủ nhân biết yêu thương chúng.

Mỗi lần chăm chó mẹ mang thai rồi sinh con suôn sẻ là mình vừa vui, nhưng cũng không kém phần vất vả, phải ăn ngủ cùng mẹ con chúng luôn.

Rồi có thời điểm cún cưng bị dịch, mất nhiều lắm, mình xót vô cùng nên hiện tại đã giảm số lượng xuống, không còn nuôi nhiều như trước để đảm bảo chăm sóc chúng cho tốt.

Thu nhập mỗi tháng cũng khá, nhưng mình luôn chọn mua thức ăn tốt, loại đắt tiền và đầu tư các phụ kiện đi kèm cho chúng nên cũng không dư nhiều, chủ yếu làm vì sở thích nữa/" – 9x Hải Dương tâm sự.

Trải qua nhiều khó khăn, cho đến hiện tại, Như Trang cảm thấy khá tự tin và hài lòng với công việc của mình. Cô bật mí Doanh thu mỗi tháng tùy theo mùa giao động từ 20 triệu đến 25 triệu đồng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news