Tin mới

Ấm ức vì con gái bị bắt nạt khi làm dâu, mẹ đẻ đại chiến tay đôi với mẹ chồng

Chủ nhật, 07/04/2019, 19:45 (GMT+7)

Vì không thể chịu nổi cảnh con gái bị mẹ chồng bắt nạt nên người mẹ đẻ đã lao vào đánh nhau tay đôi với thông gia ngay trong bệnh viện.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn đấu khẩu, xô xát giữa 2 người phụ nữ trung niên. Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra ở bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định.

 

 

Nội dung clip cho thấy, bà mẹ đẻ cực kỳ bức xúc với sự hành hạ của mẹ chồng dành cho con gái mình nên đã cãi nhau quyết liệt. Trong cơn bực tức cả 2 đã lao vào nhau xô xát.

Rất may, thời điểm đó có khá nhiều người trong căn phòng nên vụ xô xát đã được can ngăn kịp thời.

Dù cả 2 không còn động thủ nhưng những màn động khẩu tiếp tục được diễn ra. "Im mồm ngay, tao nhịn mày bao năm rồi. Tôi nhịn bà quá nhiều lần rồi, sống nó một vừa hai phải thôi", bà mẹ đẻ quát thẳng vào mẹ chồng ngay sau đó.

Phân trần với những người xung quanh, mẹ cô gái nói tiếp: "Em nói thật em nhịn bà thông gia quá nhiều lần rồi, mình cũng là mẹ chồng mà suốt ngày hành hạ đứa con dâu".

Sau đó, mẹ chồng tiếp tục kể lể và lí giải tại sao mình lại như vậy. "Bà im mồm đi, tôi nhịn quá nhiều lần rồi, hành nó một vừa hai phải thôi, đi chăm cháu thì đừng có kể công", người mẹ đẻ vẫn gào lên khi mẹ chồng kể lể.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây có lẽ là trường hợp đầu tiên xuất hiện từ trước tới nay. Việc vợ chồng mâu thuẫn là diều tất nhiên, nhưng để 2 bên thông gia đánh nhau tay đôi quả là hiếm gặp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news