Tin mới

Bà bầu chờ đẻ, bệnh nhân quên đau cùng bác sĩ hò hét cổ vũ U23 VN

Thứ tư, 24/01/2018, 10:21 (GMT+7)

Trong lúc chờ lâm bồn, nhiều sản phụ tại BVĐK Thiện Hạnh Đắk Lắk đã tranh thủ hóng lên màn hình TV, nơi đang phát trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar để cổ vũ cho đội tuyển.

Trong lúc chờ lâm bồn, nhiều sản phụ tại BVĐK Thiện Hạnh Đắk Lắk đã tranh thủ hóng lên màn hình TV, nơi đang phát trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar để cổ vũ cho đội tuyển.

Bệnh nhân quên đau cùng bác sĩ hò hét cổ vũ U23 Việt Nam

Chiều 23/1, tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM, bệnh nhân cùng các y bác sĩ, điều dưỡng theo dõi trận bán kết giải U23 châu Á giữa Việt Nam và Qatar. Bệnh nhân tay cắm kim truyền dịch vẫn hào hứng cổ vũ các cầu thủ. 

 

Bà bầu vừa chờ đẻ, vừa quẩy hết mình trong trận bán kết của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Trong lúc chờ con chào đời, các sản phụ vẫn hào hứng theo dõi bóng đá trong BV. Ảnh: FB

Trong khi đó, tại BVĐK Thiện Hạnh Đắk Lắk, 4 sản phụ đang chờ lâm bồn chăm chú theo dõi từng đường bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam. Xung quanh họ, các ông chồng và người nhà cũng hồi hộp với diễn biến vô cùng hấp dẫn của trận đấu.

Chứng kiến những khoảnh khắc xuất thần của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu, nhiều ông bố bà mẹ đẻ con trai tuyên bố sẽ đặt tên Quang Hải (cầu thủ số 19 ghi 2 bàn thắng quyết định) và Tiến Dũng (thủ môn chặn được 2 quả đá 11m của đội bạn).

Bệnh nhân quên đau cùng bác sĩ hò hét cổ vũ U23 Việt Nam

Tại Bệnh viện Phụ sản Đà Nẵng, sản phụ đang đau bụng chuyển dạ cũng không chịu kém các ông chồng khi vừa xem bóng đá vừa chờ con chào đời.

Còn tại một BV Phụ sản ở Đà Nẵng, không chỉ có các sản phụ mà cả y bác sĩ cũng hòa vào nhịp đập của trái bóng tròn. Hành lang BV nơi thường chỉ có thanh âm cứu cứu giờ đã rộn rã tiếng cười nói, khi tuyển U23 Việt Nam lần lượt san bằng tỉ số nghẹt thở.

Bà bầu vừa chờ đẻ, vừa quẩy hết mình trong trận bán kết của U23 Việt Nam - Ảnh 3.
 
Bà bầu vừa chờ đẻ, vừa quẩy hết mình trong trận bán kết của U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Các y bác sĩ, bệnh nhân tại BV Quốc tế Thái Hoà vỡ oà khi Việt Nam liên tục ghi bàn. Ảnh: FB

Đến khi U23 Việt Nam giành thắng lợi trên chấm luân lưu trong thế bị dẫn trước, không khí tại BV Quốc tế Thái Hòa (tỉnh Đồng Tháp) như nổ tung trong tiếng hò reo hạnh phúc của đội ngũ y bác sĩ và các sản phụ.

Bà bầu vừa chờ đẻ, vừa quẩy hết mình trong trận bán kết của U23 Việt Nam - Ảnh 5.

Hình ảnh các cổ động viên cuồng nhiệt tại BVĐK Trung ương Huế.

Tại khắp các BV khác trên cả nước. Không còn cảnh đau đớn của bệnh tật, bóng đá đã khiến mọi người tạm gác lại những mệt nhọc cuộc sống thường nhật để cùng nhau vui niềm vui chiến thắng.

Bà bầu vừa chờ đẻ, vừa quẩy hết mình trong trận bán kết của U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí reo hò như trẻ thơ khi đội nhà ghi bàn. Ảnh: FB

 

Bà bầu vừa chờ đẻ, vừa quẩy hết mình trong trận bán kết của U23 Việt Nam - Ảnh 7.

Tan ca trực, nhân viên y tế của BV Vạn Phúc không về nhà mà ở lại xem bóng đá cùng bệnh nhân.

Bệnh nhân quên đau cùng bác sĩ hò hét cổ vũ U23 Việt Nam

Gương mặt căng thẳng của các bệnh nhân khi U23 Việt Nam liên tục bị đối thủ dẫn bàn. Các bác sĩ nói vui là chưa bao giờ nhìn thấy bệnh nhân cùng nhìn về một hướng như lúc xem bóng đá.

Bác sĩ ở các bệnh viện cho biết: "Chỉ dám đặt tivi xem bán kết ở những khoa có bệnh nhân nhẹ hoặc khu vực công cộng, không dám đặt gần khoa tim mạch hay bệnh nhân nặng sẽ ảnh hưởng sức khỏe người bệnh". 

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news