Tin mới

Bà Tân Vlog gây 'sốt' khi tham gia Thách thức danh hài

Thứ tư, 21/08/2019, 17:27 (GMT+7)

Hình ảnh bà Tân Vlog ghi hình chương trình “Thách thức danh hài” khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội, hình ảnh Bà Tân Vlog cùng con trai xuất hiện trên trường quay của Thách Thức Danh Hài đã gây bão Cộng đồng mạng. Ngay lập tức, cư dân mạng nhận ra chiếc áo xanh chấm bi trắng huyền thoại mà bà Tân Vlog vẫn thường mặc trong những video nấu ăn “siêu to siêu khổng lồ” trên kênh Youtube.

Bà Tân Vlog tham gia chương trình "Thách thức danh hài"

Tuy nhiên, sự xuất hiện của bà Tân Vlog đã nhận ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong đó, không ít người cho rằng việc 2 mẹ con Youtuber nổi tiếng xuát hiện chỉ mang mục đích câu rating cho chương trình chứ không có gì đặc biệt.

Không ít người cho rằng việc 2 mẹ con bà Tân Vlog xuất hiện chỉ mang mục đích câu rating cho chương trình

Trước đó cũng đã có nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội xuất hiện trong chương trình “Thách thức danh hài”. Không ít người đã nhận vô số “gạch đá” khi chương trình phát sóng vì diễn xuất kém duyên và khiến người xem khó chịu.

Bà Tân Vlog nổi lên nhanh chóng sau khi kênh Yotube của bà trở thành một hiện tượng của Việt Nam với tốc độ tăng sub và view chóng mặt. Chỉ xuất hiện 17 ngày, bà Tân Vlog đã đạt nút vàng của Youtube – một kỷ lục của làng Youtuber Việt Nam. Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade.

Bà Tân từng xuất hiện trong chương trình "Người bí ẩn"

Với những cột mốc đạt được trên Youtube, bà Tân từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình “Người bí ẩn”. "Kênh của Bà Tân còn cao hơn cả kênh của tôi với Trường Giang, đạt tới hơn 2 triệu sub rồi. Dễ sợ lắm, chỉ có làm đồ ăn thôi đó. Bà Tân đã vượt cả tôi và Trường Giang", Trấn Thành cũng phải thừa nhận sức hút của bà Tân Vlog.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news