Tin mới

Bà Tân Vlog nhận quà bất ngờ

Thứ năm, 11/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Đoạn clip bà Tân Vlog bất ngờ nhận "thưởng nóng" từ người con trai thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hưng Vlog đã chia sẻ đoạn clip "thưởng nóng" cho mẹ là bà Tân với món quà giá trị. Khi thấy con trai đem quà đến, Bà Tân Vlog tỏ vẻ nghi ngờ và dọa sẽ xử lý nếu bị lừa.

Bà Tân Vlog bất ngờ khi nhận "thưởng nóng" từ con trai. Ảnh internet

Tuy nhiên, khi mở quà, bà Tân đã vô cùng bất ngờ trước món quà giá trị của cậu con trai. Hưng Vlog đã quyết định "thưởng nóng" cho mẹ một chiếc Ipad để mẹ có thể dùng một cách dễ dàng.

Nhận món quà của con, bà Tân Vlog vẫn không quên thắc mắc: "Thế con lấy đâu tiền con mua, hay con bán bò của mẹ rồi?". Sau đó, bà đã nấu cho con trai món mỳ trộn hải sải siêu cay khổng lồ.

Bà Tân Vlog hiện đang là hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Với nét duyên dáng, độc đáo, kênh của bà Tân đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem. Chỉ xuất hiện 17 ngày, bà Tân Vlog đã đạt nút vàng của Youtube – một kỷ lục của làng Youtuber Việt Nam. Sau 2 tháng, kênh Youtube này đạt đến 2,5 triệu người theo dõi.

Cơ ngôi hoành tráng của bà Tân Vlog. Ảnh Vietnamnet

Sau một thời gian hoạt động, bà Tân Vlog đã dành dụm tiền xây dựng được một căn nhà 3 tầng hoành tráng. Căn nhà này được mẹ con bà xây từ năm 2009, mỗi năm lại hoàn thiện một hạng mục từ tiền tiết kiệm của 3 mẹ con. Mỗi tầng nhà đều có diện tích khá lớn với thiết bị tiện nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news