Tin mới

Bà Tân Vlog 'phá đảo' trên BXH thế giới, vượt qua Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 09/07/2019, 08:49 (GMT+7)

Kênh của bà Tân Vlog hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 500 kênh Youtube 'tăng sub' nhanh nhất trên thế giới.

Theo như thống kê của Social Blade, kênh Bà Tân Vlog hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách  500 kênh YouTube trên thế giới có thành tích tăng sub đột phá trong 24h gần đây.

Từ khóa 'Bà Tân Vlog' thời gian vừa qua là một trong những chủ dề được nhắc đến nhiều nhất trên MXH Việt Nam.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng với nhiều video ghi lại món ăn “siêu to, khổng lồ” của mình.

Bà Tân Vlog đứng vị trí thứ 4 trong danh sách 500 kênh YouTube trên thế giới giành thành tích tăng đột phá trong 24h gần đây. Ảnh chụp màn hình

Theo như thống kê của Social Blade, website thống kê uy tín cho các mạng xã hội - được rất nhiều người tin tưởng để theo dõi tiến độ cũng như các xu hướng mới liên quan, bà Tân Vlog hiện đang đứng thứ 4 trong danh sách 500 kênh YouTube có thành tích tăng đột phá tính theo 24h gần nhất.

Kênh Bà Tân Vlog hiện đang được đánh giá hạng A trên SocialBlade, trong khi đó kênh của Sơn Tùng M-TP chỉ được đánh giá là B+. Ảnh chụp màn hình

Bà Tân Vlog đã thu về hơn 130.000 subscribe và hơn 2.500.000 view chỉ trong 24 giờ.

Trong khi đó, tổng số sub mà bà Tân Vlog đạt được trong vòng 30 ngày vừa qua là 574.025, cùng tổng số view đạt đến 63,410,400.

Bà Tân Vlog được coi là hiện tượng mạng thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Thậm chí đến thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog được đánh giá cao hơn kênh của Sơn Tùng  M-TP trên Youtube.

Trên trang SocialBlade, kênh của Bà Tân Vlog đang được đánh giá hạng A.

Đây được xem là thành tích đáng nể khi mà kênh Sơn Tùng M-TP hiện chỉ được SocialBlade đánh giá ở mức độ B+. Tuy nhiên, lý do có thể đến từ việc nam ca sỹ Thái Bình chỉ mới vừa comeback không lâu sau khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news