Tin mới

Bạn gái Quang Hải ở đâu khi người yêu cùng ĐT Việt Nam giành ngôi vô địch?

Thứ ba, 18/12/2018, 11:27 (GMT+7)

Không đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết, không gửi lời chúc mừng đến bạn trai, cũng như một số hình ảnh chụp chung trên instagram bỗng dưng 'biến mất' khiến nhiều cư dân mạng cho rằng chuyện tình cảm của Nhật Lê và Quang Hải đang gặp vấn đề.

Không đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết, không gửi lời chúc mừng đến bạn trai, cũng như một số hình ảnh chụp chung trên instagram bỗng dưng 'biến mất' khiến nhiều cư dân mạng cho rằng chuyện tình cảm của Nhật Lê và Quang Hải đang gặp vấn đề.

Tối 15/12, màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo đã đưa Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Đông đảo người hâm mộ cả nước đã vô cùng hân hoan trước chiến thắng này của đội tuyển.

Bên cạnh 90 phút thi đấu kịch tính, những khoảnh khắc ngoài lề cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm, chẳng hạn như giây phút Duy Mạnh chạy lên phía khán đài để trao cho bạn gái chiếc Huy chương Vàng danh giá mà mình vừa nhận được cùng một chiếc ôm ấm áp. 

Cô nàng chỉ đăng tải tấm hình duy nhất chúc mừng Việt Nam vô địch nhưng bên dưới là phần quảng cáo mỹ phẩm, tuyệt nhiên không có bất kỳ lời chúc hay dòng cảm xúc nào nhắn gửi tới Quang Hải.

Ngoài ra, bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng có mặt trên sân Mỹ Đình để cổ vũ cho các đồng đội của người yêu, bạn gái tin đồn của Lâm Tây thì gửi đến anh lời chúc bằng tiếng Nga còn bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức có lẽ vì gặp vấn đề về sức khỏe nên không đến cổ vũ cho bạn trai. Tuy nhiên, một câu hỏi được nhiều người đặt ra, bạn gái Quang Hải ở đâu mà không đến "tiếp lửa" cho bạn trai?

Việc Nhật Lê không đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết khiến dân mạng đặt nghi vấn.

Mọi người cho rằng chuyện tình cảm của cô và Quang Hải đang gặp trục trặc.

Trang instagram của những người yêu mến cặp đôi xuất hiện nhiều nghi vấn về việc cả hai đang gặp trục trặc

Ở những trận đấu trước trên sân Mỹ Đình, bạn gái của cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 - Nhật Lê đều có mặt để cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai. Thậm chí, cô còn ăn mừng rất cuồng nhiệt khi Quang Hải ghi bàn. Thế nhưng, ở một trận đấu quan trọng như trận chung kết lượt về vừa qua, Nhật Lê lại vắng mặt và chỉ đăng lại những bức ảnh cũ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi được bạn gái Quang Hải chia sẻ.

Đáng nói, sau khi Việt Nam giành ngôi vô địch, Quang Hải còn nhận được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất giải" nhưng Nhật Lê cũng không có động thái "đi bão" ăn mừng hay gửi lời chúc mừng đến bạn trai.

 

Chính bởi lẽ đó mà nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn mối quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải đang gặp trục trặc. Nhiều người đã bày tỏ thắc mắc này trên Instagram của Nhật Lê nhưng chưa được cô giải đáp.

Dẫu vậy, đầy cũng mới chỉ là những suy đoán từ phía người hâm mộ, thực hư câu chuyện như thế nào, chúng ta cần phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Quang Hải (sinh năm 1997) và bạn gái Nhật Lê (sinh năm 1999) vốn công khai mối quan hệ hẹn hò trên Facebook cũng như Instagram từ khá lâu. Có thể nói, bạn gái là một trong những nguồn động lực giúp Quang Hải theo đuổi đam mê sân cỏ.

Bạn gái Quang Hải đang theo học ngành Sư phạm Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Vừa qua cô cũng gây chú ý khi tham dự cuộc thi “The debut”. Cô chia sẻ bản thân rất yêu thích ca hát nhưng chưa từng tham gia cuộc thi chuyên nghiệp nào. Ban đầu, bạn trai Quang Hải không thích cô ra ngoài, tham gia nghệ thuật nhưng thấy cô thích quá nên theo ủng hộ cô.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news