Tin mới

Bắt trend môi 'mazda', trùm cuối Huy Cung khiến chị em nhìn là muốn cà khịa

Chủ nhật, 18/08/2019, 08:30 (GMT+7)

Gần đây, hình ảnh đôi môi 'mazda' với dáng môi nhọn ở phần đầu và cong vút ở 2 mép đang trở thành hot trend cực gắt khiến không chỉ chị em mà anh em cũng điên đảo.

Đúng là ở thời đại 4.0, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, nếu như trước đây, các cô gái phải có đôi môi trái tim, dày gợi cảm mới được cho là chuẩn đẹp về nhan sắc. Thì ngày nay, mẫu môi mới với dáng môi nhọn ở phần đầu và cong vút ở 2 mép lại đang trở thành hot trend khiến chị em 'thất điên bát đảo'.

Sở dĩ gọi là môi "Mazda" vì cách gọi này được lấy cảm hứng từ logo cánh chim vươn rộng của thương hiệu ôtô nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Mới đầu nhiều người nhìn vào sẽ cảm thấy hơi 'kỳ cục', thậm chí không có sự mềm mại, thoải mái của đôi môi. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy môi "mazda" chẳng khác môi trái tim là mấy, chỉ là các đường nét uốn lượn của nó rõ ràng, sắc nét hơn.

Dù nhiều người cho rằng "đẹp đâu không thấy, chỉ thấy kỳ dị", nhưng ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ bắt trend, không ngần ngại khoe ảnh đôi môi mới quyến rũ lên mạng xã hội.

Không chỉ khiến chị em điên đảo, mà đôi môi mazda quyến rũ cũng đang được 500 anh em nhiệt tình hưởng ứng.

Cách đây ít giờ, dân mạng phát hiện ra trùm cuối của trào lưu môi "mazda" này, đó chính là Huy Cung. Anh chàng Vlogger hài hước chia sẻ ảnh hóa trang thành thiếu nữ với đôi môi dày, cong.

Tạo hình hài hước của anh chàng khiến nhiều người bình luận: 'Nhìn muốn cà khịa ghê'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news