Tin mới

'Hot girl' Bella bất ngờ tái xuất ở Hải Phòng, tha lôi theo con khiến dân mạng hoang mang

Thứ tư, 27/03/2019, 19:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của "hot girl Bella" cùng con trai khi xuất hiện tại Hải Phòng khiến dân mạng lại than trời không biết cô nàng toan tính điều gì.

Trong một năm 2018, cái tên Hot girl Bella nổi như cồn trên MXH với thành tích đi khắp nơi chửi bới và quỵt tiền.

Không chỉ vậy cô nàng với phong cách ăn mặc chẳng giống ai luôn thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. Kể từ lần quỵt tiền taxi khiến đường quốc lộ 5 (Hải Dương) tắc nghẽn, Bella lại tiếp tục có mặt tại Hải Phòng.

'Hot girl' Bella tái xuất ở Hải Phòng, dân mạng than trời không biết  lại mưu tính chuyện gì?

Trong bức ảnh mới nhất được dân mạng chụp lại, Bella vẫn "tha lôi" cậu con trai tội nghiệp đi cùng dù thời tiết miền Bắc đang cực kỳ rét mướt. Trong ảnh lưu truyền trên mạng, bác xe ôm chở hai mẹ con Bella đi trên đường. Bella ăn mặc khá phong phanh, không đội mũ bảo hiểm mà đội chiếc mũ thời trang. Một tay  giữ mũ, một tay ôm con. Chiếc xe đẩy được để ở giữa.

Nhiều người cho biết đã thấy cô nàng xuất hiện mấy hôm nay tại khu vực Hải Phòng. Vẫn phong cách ăn mặc khác người và tha lôi theo cậu con trai. Nhiều người than trời không biết nàng "hot girl" lại mưu tính chuyện gì khi xuống tận Hải Phòng, chỉ khổ đứa trẻ phải lang thang theo mẹ giữa trời giá rét và bác xe ôm.

Bella một mình sinh con và được các nhà hảo tâm giúp đỡ, song cô ta không dùng tiền đó lo cho con mà tiêu hoang phí.

Được biết Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (31 tuổi), ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Từ 2 năm trước, cứ nhắc đến hotgirl Bella Doan là các nhà hàng, quán ăn hay các tài xế taxi đến lắc đầu ngán ngẩm.

Rõ ràng, mặc dù luôn tự nhận là hotgirl, là ca sĩ, được nhiều bầu sô mời đi hát,tuy nhiên, dễ dàng nhận ra rằng, đây chỉ là một cô gái sống ảo, có ngoại hình khá nhưng ăn mặc kỳ dị và luôn đưa ảnh "phồng mang trợn mắt" lên mạng để câu view.

Hot girl tự xưng Bella nổi tiếng với những chiêu trò ăn quỵt.

Dư luận và những nạn nhân của "Bella” một mặt phẫn nộ cho rằng Bella lười lao động lại ranh ma, nên nghĩ ra những “chiêu trò” ăn quỵt tiền và hỗn láo mắng chửi người khác; mặt cho rằng cô gái này “tâm thần” nên không thèm chấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hot girl Bella