Tin mới

Đại diện truyền thông của bà Tân Vlog nói gì về tin đồn thu gần 9 tỷ/tháng từ YouTube?

Thứ bảy, 22/06/2019, 21:55 (GMT+7)

Trước những thông tin bà Tân Vlog thu nhập khủng hàng tháng, đại diện ê-kíp của bà đã lên tiếng.

Hiện nay, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng của Việt Nam với tốc độ tăng sub, tăng view nhanh nhất. Chỉ sau 20 ngày, kênh YouTube của bà Tân đã được nhận nút vàng và được bật chức năng kiếm tiền ngay sau đó, theo tin tức từ Pháp luật TP HCM.

Được biết, chỉ với gần 20 video, sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, kênh bà Tân Vlog đã nhanh chóng đạt được hơn 2 triệu lượt theo dõi và hơn 33 triệu tổng lượt xem các video.

Thông tin mới nhất trên Hình ảnh Bà Tân Vlog được nhận bằng xác lập kỷ lục trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Một số nguồn tin đã đồn rằng bà Tân kiếm được con số lên tới 12.000 USD/tháng (gần 300 triệu đồng). Thậm chí Social Blade (trang thống kê, phân tích các trang MXH) còn ước tính số tiền lớn nhất bà Tân có thể kiếm được lên đến 391.000 USD/tháng (tương đương khoảng 8,7 tỷ đồng).

Trong khi đó, ở Việt Nam, hiếm có Youtuber nào đạt được thu nhập lý tưởng như thống kê trên. Do đó, tin đồn trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một trong những video bà Tân làm gần đây. Ảnh cắt từ video.

Tuy nhiên, mới đây, ê-kíp của Bà Tân Vlog đã xác nhận với Thể thao văn hóa về số tiền mà bà Tân kiếm được hàng tháng.

"Con số không cao như mọi người nghĩ đâu, nếu kênh Bà Tân Vlog mà ở Mỹ thì nhiều khả năng sẽ kiếm được "thu nhập khủng" nhưng như hiện tại thì con số này chi bằng 10-20% so với ước tính thôi. Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân có thể kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng", đại diện e-kip cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Tân Vlog