Tin mới

Bố đánh con dập mông: "Bố mẹ nào chẳng thương con, nhưng nó hư quá"

Thứ bảy, 08/10/2016, 11:31 (GMT+7)

Tin mới nhất liên quan tới việc một bé trai bị bố đánh đến bầm dập mông, rớm máu, người bố cho rằng, việc anh làm là vì thương con và con quá hư còn nếu cơ quan pháp luật thấy hành vi của anh không đúng, xử lý thì anh sẵn sàng chấp nhận.

Tin mới nhất liên quan tới việc một bé trai bị bố đánh đến bầm dập mông, rớm máu, người bố cho rằng, việc anh làm là vì thương con và con quá hư còn nếu cơ quan pháp luật thấy hành vi của anh không đúng, xử lý thì anh sẵn sàng chấp nhận.

Hình ảnh cháu L. bị cha đánh bầm dập mông. Ảnh: Facebook

Sau khi sự việc được các cơ quan chức năng báo chí vào cuộc, anh Tạ Văn Linh, bố của cháu L. đã thừa nhận việc mình có dùng que tre để đánh con vào ngày 6/10.

Theo anh Linh, vợ chồng anh chia tay cách đây vài năm và cháu L. hiện đang ở với anh.

Hôm xảy ra sự việc, anh Linh cho biết, sau khi được bố tìm về, cho đi học bình thường, cô giáo chủ nhiệm lại gọi báo L. lại bỏ học, lấy cặp sách của thầy giáo, có nhiều tài liệu bên trong và lấy một chiếc xe đạp.

Đi tìm mấy tiếng đồng hồ thì anh phát hiện cháu đang chơi điện tử trong quán. Khi anh yêu cầu cháu về, nhân lúc đang trả tiền thì nó lại chạy trốn. Đuổi mãi mới được, dồn những cái bực tức vào nên tôi có lấy que tre vụt vào mông cháu như thế.

Lý giải về việc đánh con mà Cộng đồng mạng cho rằng quá dã man, trên tờ Trí thức trẻ dẫn lời anh Linh cho rằng, do con trai mình hư, cụ thể cháu có hành vi lấy trộm đồ đạc của người khác nên trong lúc không kiềm chế được đã đánh cháu.

"Tôi là bố cháu, tôi cũng thương nó lắm chứ. Bao nhiêu lần cháu hư, bỏ nhà đi lang thang, chơi điện tử, có những hôm, 3 - 4 giờ sáng tôi mới tìm được cháu đưa về nhà lựa lời khuyên giải.

Mỗi lần như thế cháu đều nhận lỗi, hứa sửa chữa nhưng rồi đâu lại vào đó...", anh Linh nói.

Cũng theo anh Linh, việc anh làm là vì thương con và con quá hư còn nếu cơ quan pháp luật thấy hành vi của anh không đúng, xử lý thì anh sẵn sàng chấp nhận

"Tôi chỉ mong mọi người hiểu rõ cho tôi, đừng nói tôi là người bố tàn ác hay gì, tôi thương con tôi lắm chứ nhưng nó hư quá", anh Linh tâm sự.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, hiện cháu L. vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Bình, Thái Nguyên và mẹ cháu đang chăm sóc.

Trao đổi với PV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình Thái Quang Hải cho biết, hiện cháu đã khỏe và đang vui chơi cùng bạn bè ở phòng chữa bệnh.

Khi biết tin sự việc, cơ quan công an đã mời lên làm việc, yêu cầu viết bản tường trình. Sau khi được tuyên truyền và khuyên giải, anh Linh đã nhận lỗi.

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 7/10, người dùng Facebook có tên O.H. chia sẻ những hình ảnh của một bé trai được cho là bị bố đánh đến bầm dập mông, rớm máu, đồng thời kêu gọi mọi người chung tay lên án hành động này. Và theo thông tin từ người này cung cấp, em bé bị đánh có tên Tạ Văn L., sống tại xóm Nguyên, Thị trấn Hương Sơn, Huyện Phú Bình, Thái Nguyên.

Ngay sau khi nắm được thông tin, ông Thái Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình, Thái Nguyên cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/10 và nguyên nhân được xác định là do cháu L. bỏ học nhiều ngày nay, đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news