Tin mới

Bỏ hơn chục triệu thuê bát đĩa làm đám cưới, thanh niên khóc ròng khi nhận chồng bát mốc xanh

Thứ hai, 11/03/2019, 09:22 (GMT+7)

Bỏ hơn chục triệu thuê bát đĩa để làm đám cưới nhưng những gì nhận được là toàn bát đĩa mốc đen xì khiến chàng trai chỉ biết khóc ròng.

Mới đây, trên MXH xôn xao câu chuyện anh chàng bỏ ra hơn chục triệu để thuê bát đĩa làm đám cưới, nhưng không ngờ nhận lại toàn là bát đũa mốc đen xì, thậm chí rau rợ bám đầy cọ mãi không sạch.

Chồng đĩa mốc xanh khiến dân mạng ngán ngẩm. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 4K cùng hàng nghìn bình luận chung cảnh ngộ với chàng trai này.

Theo chia sẻ của chàng trai "Con của anh chị mình làm đám cưới nên đặt bát đĩa, cốc chén, rạp về để tổ chức ở nhà. Chi phí cũng hết cả chục triệu. Nhưng khi nhận về xong thì phát hiện toàn bát đĩa mốc meo, đen sì, đĩa thì cái lành cái sứt. Mình rất là bức xúc”.

Chồng bát cáu bẩn rửa mãi không sạch. Ảnh: Facebook

“Nhưng vẫn phải ngậm ngùi ngồi rửa cho sạch. Đống bát đĩa bẩn đến nối 4-5 người xúm lại đánh rửa mất cả buổi chiều mới xong. Nhưng chỉ tạm tạm thôi, có những cái đĩa đánh rửa mãi không sạch, đen sì và rau rợ bám chặt đến nỗi không kì được”, M.T nói thêm.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Ngay dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã bày tỏ sự thương cảm với gia đình thanh niên đã mất tiền thuê đồ lại mất công đánh rửa.

Đa số mọi người đều cho rằng, những nhà phục vụ cho thuê đồ làm đám nên có tâm. Trước khi giao đồ cho khách hãy nên kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóc phốt