Tin mới

Bức ảnh gây bão mạng: Chồng trẻ tay cầm bó hoa rập rình ở cửa phòng sinh đợi vợ

Thứ tư, 24/10/2018, 14:10 (GMT+7)

Hình ảnh anh chồng trẻ tay cầm bó hoa rập rình ở cửa phòng sinh với gương mặt bồn chồn chờ vợ đẻ xong thu hút sự theo dõi đặc biệt của cư dân mạng.

Hình ảnh anh chồng trẻ tay cầm bó hoa rập rình ở cửa phòng sinh với gương mặt bồn chồn chờ vợ đẻ xong thu hút sự theo dõi đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, bức ảnh một anh chồng trẻ tay cầm bó hoa lấp ló ngoài cửa phòng sinh ngóng chờ vợ cùng với dòng chia sẻ: “Chị ơi vợ em đẻ xong chưa ạ?” đang khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Anh chồng trẻ măng với khuôn mặt ngơ ngác, bồn chồn trông vừa tội lại vừa thương khiến dân mạng thích thú. Và  cũng không ít người đã bày tỏ sự ghen tỵ, thích thú trước tấm chân tình mà chàng trai trẻ dành cho vợ của mình.

Chồng trẻ tay cầm bó hoa rập rình ở cửa phòng sinh

"Đàn ông như này quả thật là rất tuyệt vời. Đau đẻ kinh khủng lắm nhưng khi nhìn những hình ảnh như này cũng thấy mát lòng mát dạ rồi. Còn hơn khối ông vợ đẻ chỉ biết ngồi quán trà đá với lại chơi game thôi", một cư dân mạng bình luận.

“Trông mặt bạn kia còn khá trẻ nhưng chu đáo thật đấy. Đàn ông ai cũng được thế này thì hội chị em dù đẻ đau cũng muốn sinh vài đứa. Chúc mừng hạnh phúc bà mẹ bỉm sữa trẻ nhé", bạn Minh Tâm bày tỏ.

"Phụ nữ đúng là hơn nhau ở tấm chồng. Không quan trọng lấy sớm hay muộn, chồng giàu hay nghèo, trước tiên cứ phải yêu thương, quan tâm mình cái đã. các mẹ nhỉ", tài khoản M.T bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho rằng: “Tâm trạng lo lắng, hồi hộp khi vợ đẻ cũng là chuyện rất bình thường. Và những lúc đó, thì bó hoa kia thực sự không cần thiết, chỉ khi nào “mẹ tròn con vuông” rồi tặng hoa sau cũng không muộn mà”, một người để lại ý kiến.

Theo thông tin trên Đất Việt, nhân vật chính trong bức ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt trên là chàng trai tên Lương (SN 1997), hiện đang sinh sống tại Thái Nguyên.

Lương cũng tiết lộ, anh chàng và người vợ của mình đã yêu nhau được 5 năm và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news