Tin mới

Cận cảnh cơ ngơi 3 tầng khang trang của bà Tân Vlog tại Bắc Giang

Thứ ba, 09/07/2019, 14:20 (GMT+7)

Tại quê nhà ở Bắc Giang, bà Tân Vlog sở hữu một căn nhà 3 tầng rất rộng rãi và khang trang.

Bà Tân đang trở thành một hiện tượng của mạng xã hội Việt Nam. Xuất phát điểm chỉ là một người phụ nữ chất phác, chỉ sau một thời gian ngắn, bà Tân đã sở hữu những con số đáng kinh ngạc và những kỷ lục đáng nể.

Chỉ xuất hiện 17 ngày, Bà Tân Vlog đã đạt nút vàng của Youtube – một kỷ lục của làng Youtuber Việt Nam. Sau 2 tháng, kênh Youtube này đạt đến 2,5 triệu người theo dõi.

Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh Youtube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade.

Gần như mỗi ngày kênh Bà Tân Vlog đều cho ra một món ăn mới, thu hút hàng triệu lượt xem.

Căn nhà cũ được xây dựng từ năm 1992. Ảnh Internet

Nhà bà Tân ở xóm Chùa thuộc xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, hàng ngày nườm nượp khách ra vào, chủ yếu là những người trẻ tò mò hoặc hâm mộ người phụ nữ này. Bà Tân và các con luôn đón tiếp khách rất niềm nở, chu đáo. Bà thường xuyên nấu cơm trưa cho khách ăn, có bữa lên tới 20-30 người.

Căn nhà 3 tầng của bà Tân Vlog rất khang trang, rộng rãi. Ảnh Internet

Hằng ngày, ngoài việc nấu ăn quay clip, bà Tân vẫn nuôi lợn, làm ruộng. Ngoài căn nhà cũ lụp xụp được xây dựng từ năm 1992, bà đã xây dựng được một căn nhà mới khang trang ở ngay bên cạnh. Căn nhà này được mẹ con bà xây từ năm 2009, mỗi năm lại hoàn thiện một hạng mục từ tiền tiết kiệm của 3 mẹ con. Mỗi tầng nhà đều có diện tích khá lớn với thiết bị tiện nghi.

Căn nhà có đầy đủ tiện nghi. Ảnh Internet

Về nguồn thu nhập từ kênh Youtube, nhiều tin đồn cho rằng, bà Tân kiếm được thu nhập “khủng” lên tới 12.000 USD/tháng. Tuy nhiên, đó mới chỉ là tin đồn bởi vì theo con trai bà, kênh Youtube này mới bật chức năng kiếm tiền được 20 ngày nên vẫn chưa nhận được thu nhập do chưa đủ tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news