Tin mới

Cặp đôi vô tư thân mật trong di tích lịch sử nổi tiếng ở Hải Phòng gây bức xúc

Thứ tư, 06/03/2019, 12:58 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi vô tư thân mật ở khu di tích nổi tiếng trên địa bàn TP Hải Phòng khiến dư luận bức xúc và mong muốn tìm ra danh tính của cặp đôi nói trên.

Câu chuyện người trẻ vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vốn không phải đề tài mới, hàng loạt địa điểm xuất hiện hình ảnh phản cảm như quán trà sữa, quán ăn, quán nước, rạp chiếu phim, công viên,...Tuy nhiên, mới đây một cặp đôi  vô tư thân mật ở khu di tích nổi tiếng trên địa bàn TP Hải Phòng khiến dư luận phẫn nộ.

"Đây là khu di tích lớn trên địa bàn TP Hải Phòng, gắn liền với những chiến công oanh liệt của cha ông ta thời xưa. Không hiểu sao anh, chị này lại có thể hành động như vậy bởi hàng ngày có biết bao du khách qua lại. Nhìn thôi cũng thấy nản toàn tập", chủ nhân bài đăng bức xúc trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc cặp đôi vô tư thân mật khiến nhiều người bức xúc. Ảnh internet

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút hơn 3.000 lượt bày tỏ cảm xúc, kèm theo đó là hàng trăm bình luận, chia sẻ. Đáng nói là dù chưa rõ cảnh tượng trên có diễn ra ở khu di tích nổi tiếng như người đăng cung cấp hay không nhưng hành động thân mật quá mức của cặp đôi giữa ban ngày khiến người xem không khỏi bức xúc.

Gần đây nhất là hình ảnh một đôi đến quán ăn đã không ngần ngại thể hiện những hành động yêu đương thắm thiết mà tưởng chừng như chỉ có thể diễn ra khi chỉ có hai người với nhau.

"Các bạn nghĩ sao về việc thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng?

Mình đi ăn ở một địa chỉ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, tầm 8 giờ tối, quán khá đông. Vậy mà cặp đôi này cứ đá tai nhau, hôn nhau thắm thiết, sờ mó lung tung, hickey các kiểu. Mình với bạn trai mình ngồi đối diện mà rợn da gà. Khách sạn 40 - 50 nghìn/giờ sao không vô, lại ngồi ở cái quán ngay phố đi bộ.

Cặp đôi vô tư hôn nhau tại quán ăn. Ảnh internet

Mà thấy nhân vật nam mặc đồ công sở, chắc cũng đi làm, mà sao hai người họ không ý thức gì hết. Mình đồng ý việc có thể khoác vai, ôm nhau, hôn má nhau, còn đây là còn liếm tai, hickey, sờ mó. Có cảnh bạn nữ liếm tai chùn chụt mà mình không quay kịp", bài đăng trên mạng xã hội.

Ngay khi vừa được đăng tải, những hình ảnh tương đối phản cảm này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Đa phần là ý kiến chỉ trích cặp đôi trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news