Tin mới

Cẩu tặc dùng thòng lọng ngang nhiên cướp chó, chủ cố gắng giữ lại bị kéo lê trên đường hàng chục mét

Thứ ba, 20/03/2018, 14:07 (GMT+7)

Nam thanh niên đang ngồi cùng chó trước cửa nhà thì bất ngờ 2 đối tượng áp sát dùng thòng lọng cướp chó. Người chủ cố gắng giữ lại thì bị kéo lê hàng chục mét trên đường.

Nam thanh niên đang ngồi cùng chó trước cửa nhà thì bất ngờ 2 đối tượng áp sát dùng thòng lọng cướp chó. Người chủ cố gắng giữ lại thì bị kéo lê hàng chục mét trên đường.

Đoạn clip mới đây khoảng 40 giây được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai đối tượng táo tợn cướp giật chó ngay trước mặt chủ nhà được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, hình ảnh vụ cướp trên đã được camera an ninh ghi lại được vào khuya ngày 19/3 tại khu vực đường Lý Phục Man, quận 7, TPHCM.

Theo như hình ảnh trong đoạn clip thì chú chó đang nằm bên cạnh chủ ngay trước cửa nhà hì bất ngờ có hai thanh niên chạy xe máy áp sát. Ngay sau đó, lợi dụng lúc vắng người, đối tượng nhanh chóng dùng thòng lọng ngoặc vào cổ chú chó sau đó phóng xe kéo đi. 

Thấy chó bị bắt, nam thanh niên (chủ nhân) nhanh chóng giữ chặt, kéo chú chó lại tuy nhiên đã bị hai đối tượng ngồi trên xe máy kéo đi. 

 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao và lo lắng trước sự manh động của những tên trộm cướp.

Trước đó một vụ trộm chó táo tợn làm không ít người phẫn nộ. Theo đó, khi thực hiện hành vi trộm chó, những đối tượng này đã mang theo những vật chuyên dụng và chỉ cần một đòn, chú chó sẽ bị tê liệt.

 

 

Trong khi đang cố gắng đưa hai chú chó qua hàng rào, chủ nhà đã phát hiện được và liền lao ra để can ngăn. Tuy nhiên, các đối tượng này cũng liền chĩa vũ khí về phía chủ nhà nhằm uy hiếp, không cho ông có cơ hội ra tay phản kháng. Cuối cùng, người chủ nhà cũng chỉ biết bất lực đứng nhìn hai chú chó cưng của mình bị trộm đưa đi...

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news