Tin mới

CĐM in ảnh 'truy nã' kêu gọi 'cấm vận, tẩy chay' thanh niên bị phạt 200K vì cưỡng hôn trong thang máy

Thứ tư, 20/03/2019, 10:57 (GMT+7)

Cho rằng việc xử phạt 200K đối với nam thanh niên quấy rối thiếu nữ trong thang máy là quá nhẹ, CĐM đã nghĩ ra cách trừng trị tên "yêu râu xanh" này.

Thông tin mới nhất trên Vnexpress Vietnamnet cho hay Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi) bị tố cáo tội cưỡng hôn và quấy rối cô gái 20 tuổi trong thang máy ở một chung cư tại Hà Nội.

Theo những gì mà camera ghi lại cho thấy có 4 người đi lên tầng trên của chung cư, khi đến tầng 19, chỉ còn 2 người là cô gái trẻ và Hùng.

Khi thang máy mở, cô gái  đã giữ thang máy cho người đàn ông đi ra, tuy nhiên người này không đi. Sau đó, Hùng tiến đến xin số điện thoại của cô gái nhưng không được.

Hình ảnh được Cộng đồng mạng in và chia sẻ trên facebook. Ảnh: Facebook

Hùng đã dồn cô gái vào góc của thang máy và có hành động cưỡng hôn nhưng đã bị chống trả quyết liệt.

Sự việc này chỉ dừng lại khi thang máy mở cửa ở nơi ở của cô gái. Cô gái đã nhanh chóng đi ra khỏi thang máy và dành cái tát cho kẻ biến thái.

Ý tưởng nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng. Ảnh: Facebook

Sau đó, cô gái đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng và nhận được tin nhắn của người đàn ông với nội dung "Em cũng không nên đưa sự việc đó lên vì đưa lên cũng hay ho gì cho em đâu".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hùng đã bị xử phạt hành chính với lỗi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác" theo điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP với mức 200 nghìn đồng, cam kết không tái phạm, không được có các hành vi tương tự.

Cộng đồng mạng khá bất bình với mức phạt 200K được đưa ra dành cho Đỗ Mạnh Hùng. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, CĐM cho rằng mức phạt này là quá nhẹ nên đã cùng nhau nghĩ ra cách để xử lý kẻ quấy rối bằng cách in hình của Đỗ Mạnh Hùng và dán khắp khu chung cư, quán ăn, nơi công cộng cảnh báo mọi người.

Đối tượng Đỗ Mạnh Hùng trong thang máy. Ảnh: VTC News

Ngay khi bài đăng về cách xử lý này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. 
Nhiều ý kiến cho rằng đây là cách hay nhất để xử lý tên biến thái khi bị phạt quá nhẹ.

Nhiều người lại cho rằng cũng nên cho anh ta một cơ hội để có thể sửa sai.

Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút sự chú ý và quan tâm của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news