Tin mới

Chân dung cô gái Hà Nội tỏ tình bằng 38 chiếc Iphone X gây xôn xao mạng xã hội

Thứ bảy, 03/02/2018, 20:10 (GMT+7)

Sau màn tỏ tình có 1-0-2 bằng 38 chiếc Iphone X, cư dân mạng đã ráo riết đi tìm thông tin của cô gái.

Sau màn tỏ tình có 1-0-2 bằng 38 chiếc iPhone X, cư dân mạng đã ráo riết đi tìm thông tin của cô gái.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền sự việc một bạn nữ chủ động với bạn nam. Điều đáng nói là món quà tỏ tình không phải là nhẫn như thông thường mà lại là gần... 40 hộp iphone X khiến không ít người "choáng váng".

Theo đó sáng ngày 3/2 bạn nữ N.T.Q.T đã dùng khoảng 40 chiếc iphone X còn nguyên trong hộp xếp thành hình "Em Yêu Anh" để tỏ tình với bạn trai. Ước tính giá trị có thể lên tới cả tỷ đồng. Sự việc được rất nhiều người xung quanh chứng kiến và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Cô gái chuẩn bị gần 40 chiếc iphone X để tỏ tình. Ảnh FBNV

Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa phần đều bày tỏ sự "nể phục" và "chịu chơi" của cô gái kia khi cho rằng tuy trong xã hội hiện đại ngày nay, nam nữ đã bình đẳng song việc con gái tỏ tình với con trai vẫn còn khá hiếm và nếu có tỏ tình thì cũng không nhiều người dám công khai như thế này. Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng món quà cô gái chuẩn bị để tỏ tình là quá lớn, phung phí. 

Sau khi đăng ảnh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, sau khi PV báo Thể thao Văn hóa liên hệ với cô gái thì cô này cho biết, cô không muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì vì đây là chuyện riêng tư,cô và bạn nam kia chỉ muốn mọi chuyện được yên bình qua đi, mọi người không nên nhắc đến quá nhiều nữa.

Hiện sự việc vẫn đang được lan truyền và thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng cùng nhiều lời chúc phúc cũng như tán dương được gửi đến cô gái trẻ.

Chỉ ít phút sau, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin của cô gái này. Trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh sang chảnh của bản thân. Đặc biệt cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu lại thêm dáng người cao ráo khiến nhiều người khó hiểu 1 hotgirl như thế này liệu có cần tới gần 40 chiếc Iphone X để tỏ tình.

Ảnh FBNV

Những hình ảnh đời thực xinh đẹp của cô gái được hé lộ. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone X