Tin mới

Chàng trai 24 tuổi cưới mẹ bạn thân 42 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao

Thứ hai, 22/04/2019, 14:39 (GMT+7)

Nam thanh niên 24 tuổi bất ngờ phải lòng và kết hôn với mẹ của bạn thân sau khi làm cầu nối hòa giải mỗi khi 2 mẹ con họ xích mích.

Hiện nay nhiều cặp đôi 'đũa lệch' luôn là chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất trên mạng xã hội. Chính vì vậy, chủ đề này vẫn luôn thu hút nhiều người quan tâm khi truyền thông đưa tin.

Tuy nhiên, một cặp đôi ở Phúc Kiến Trung Quốc khiến nhiều nguời bất ngờ khi chú rể không chỉ kém hơn cô dâu gần 20 tuổi mà chàng trai này còn chính là bạn học của con đẻ cô dâu. Được biết, chú rể có tên Trương Siêu (24 tuổi) và cô dâu tên Lưu Phi (42 tuổi). Bạn thân của Trương Siêu tên Ngô Thanh – chính là con ruột của Lưu Phi.

Chú rể trẻ tuổi kết hôn với mẹ ruột của bạn thân. Ảnh internet

Mối tình này bắt đầu từ khi Trương Siêu thường xuyên đứng giữa giải hòa cho những xích mích giữa Ngô Thanh và mẹ Lưu Phi (42 tuổi). Sau thời gian dài trò chuyện, Trương Siêu cũng đã nhận ra mình đã phải lòng mẹ bạn thân.

Khẳng định với truyền thông, Trương Siêu nói rằng: “Dù cô ấy lớn hơn tôi 18 tuổi nhưng tôi không thấy đó là chuyện quan trọng. Cô ấy vẫn còn trẻ đẹp, khiến tôi nhiều lúc quên khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi. Sự thông minh và hài hước của Lưu Phi cũng khiến tôi xiêu lòng”.

Chú rể tỏ tình thành công với 999 hoa hồng. Ảnh internet

Theo lời kể của chàng trai này, anh theo đuổi Lưu Phi nhiều lần nhưng đều bị từ chối. Tuy nhiên, càng thất bại, anh càng quyết tâm tìm đến Lưu Phi. Sau 10 lần tỏ tình thất bại, trong lần đó Trương Siêu đã dùng 999 đóa hồng xếp thành hình trái tim, quỳ gối cầu hôn Lưu Phi. Và đám cưới của 2 người đã được diễn ra.

Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi đã diễn ra. Ảnh internet

Thực tế câu chuyện này đã diễn ra cách đây rất lâu nhưng hiện cặp đôi vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news