Tin mới

'Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái' khốn khổ vì bị dân mạng mạng 'ném đá'

Thứ tư, 31/07/2019, 14:39 (GMT+7)

Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên các diễn đàn cùng dòng chú thích nói chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái, nhân vật chính đã bị chỉ trích không thương tiếc.

Bức ảnh "tạo nghiệp" khiến chàng trai đang chụp ảnh hết sức có tâm cho bạn gái lại bị "ném đá" oan.

Theo đó, tài khoản có tên A.Đ đã đăng bức ảnh chụp cảnh một chàng trai đang quỳ mọp trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội và nói rằng anh ta đang quỳ gối xin lỗi bạn gái. Bức ảnh sau đó được chia sẻ nhanh chóng trên nhiều diễn đàn. Phần lớn bình luận của cư dân mạng đều chỉ trích hành động "không đáng mặt đàn ông này".

Nhưng sau đó, chính chủ nhân bức ảnh có nickname M.N đã lên tiếng giải thích sự thật đằng sau. Chàng trai trong bức ảnh thực ra chỉ đang chụp ảnh cho bạn gái, nhưng vì chụp có tâm quá nên anh ta đã quỳ hẳn xuống đường để chụp sao cho chân dài hơn mà thôi. M.N thấy khoảnh khắc ấy đáng yêu nên mới chụp lại và đưa lên mạng. Nhưng A.Đ đã tự ý lấy ảnh đăng tải lên các diễn đàn, thêm thắt tình tiết mà không tìm hiểu sự thật khiến dân mạng hiểu nhầm và chửi oan cho chàng trai.

Sự việc bịa đặt và chửi oan một người trên mạng xã hội như thế này không còn là hiếm. Một lần nữa chúng ta lại càng phải cẩn trọng trong việc đăng tải bất cứ thứ gì lên mạng cũng như nhận xét, đánh giá bất cứ ai, việc gì thông qua mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news