Tin mới

Chi tiết bất thường trong bức ảnh bình thường gây ám ảnh cho người xem

Thứ sáu, 07/04/2017, 16:57 (GMT+7)

Khi phát hiện thấy điểm bất thường trong bức ảnh, nhiều người đã không khỏi bức xúc vì sự chủ quan đến mức khó tin của người phụ nữ ngồi trên xe SH.

Khi phát hiện thấy điểm bất thường trong bức ảnh, nhiều người đã không khỏi bức xúc vì sự chủ quan đến mức khó tin của người phụ nữ ngồi trên xe SH.

Nếu chỉ lướt nhanh thì bạn hẳn chỉ thấy một người phụ nữ ăn vận sành điệu đi SH trong bức ảnh dưới đây, nhưng nếu nấn ná thêm vài giây nữa bạn sẽ bắt gặp ánh mắt đầy ám ảnh của một đứa trẻ đang ngồi dưới chỗ để chân của chiếc xe này. Hình ảnh ấy đã đủ khiến bạn thấy rùng mình chưa? 

Giữa dòng xe cộ đông đúc đang lưu thông trên đường, người phụ nữ thay vì dùng ghế hay địu để đèo đứa trẻ thì lại chọn cách đặt bé ở chỗ để chân. Chẳng may chiếc xe có xảy ra va chạm dù là nhỏ nhất với các phương tiện khác thì đứa trẻ cũng có thể gặp nguy hiểm.

Chi tiết bất thường trong bức ảnh bình thường gây ám ảnh cho người xem - Ảnh 1.

Người phụ nữ để con nhỏ ngồi ở chỗ để chân xe SH khiến nhiều người hoảng hốt. (Ảnh: Facebook)

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh này đã khiến nhiều người, đặc biệt là các ông bố bà mẹ bức xúc, lên tiếng chỉ trích cách hành xử thiếu thận trọng, coi thường sự an toàn đứa trẻ của người phụ nữ đi SH.

"Tội nghiệp đứa nhỏ, ánh mắt của con thực sự gây ám ảnh. Không hiểu người phụ nữ ấy nghĩ gì khi để đứa nhỏ ngồi đó rồi đi lại trên phố?", thành viên Mai Tuấn bình luận.

"Đừng để đến lúc xảy ra tai nạn mới thấy hối hận, mới rút bài học sâu sắc. Hãy luôn biết bảo vệ con nhỏ mọi lúc mọi nơi. Hành động của bà mẹ này hồn nhiên tới mức phản cảm", thành viên Linh Nguyễn bình luận.

Trước đây cũng từng có không ít hình ảnh, đoạn clip ghi lại sự vô tâm, chủ quan của người lớn dẫn tới những vụ tai nạn thương tâm của trẻ nhỏ khiến người ta phải giật mình, xót xa, hối hận. Gần nhất có thể kể tới đoạn clip ghi lại vụ một bé gái chạy sang đường một mình bị xe máy tông trúng mới được chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news