Tin mới

Chồng đi nhậu với cô gái khác, vợ cầm mũ bảo hiểm đánh ngay giữa quán

Thứ hai, 13/11/2017, 16:02 (GMT+7)

Mặc dù khá nhiều người can ngăn song không ai có thể cản nổi "cơn ghen" của người phụ nữ khi thấy chồng đi chơi với cô gái khác.

Mặc dù khá nhiều người can ngăn song không ai có thể cản nổi "cơn ghen" của người phụ nữ khi thấy chồng đi chơi với cô gái khác.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Đánh ghen gây xôn xao. Theo đó, một người đàn ông đã bị vợ đánh ngay giữa quán nhậu vì tội đi chơi với cô gái khác.

Người phụ nữ này cầm mũ bảo hiểm đánh và liên tục xô đẩy, chửi bới chồng. Không chỉ vậy cô còn tiến tới muốn "xử lý" cô gái mà cho là "dụ dỗ" chồng mình.

Xung quanh quán nhậu có khá nhiều người. Không ít trong số đó tiến đến can ngăn và tách người phụ nữ này ra. Tuy nhiên, vì đang vô cùng tức giận, người vợ vẫn liên tục chửi bới và lao đến đòi đánh cô gái kia cũng như hất tay người can ngăn.

Chồng đi nhậu với cô gái khác, vợ cầm mũ bảo hiểm đánh ngay giữa quán - Ảnh 1.

Cô vợ cầm mũ bảo hiểm đánh chồng.

Chồng đi nhậu với cô gái khác, vợ cầm mũ bảo hiểm đánh ngay giữa quán - Ảnh 2.

Cô gái tiến tới "hỏi tội" cô gái đi cùng chồng.

Chồng đi nhậu với cô gái khác, vợ cầm mũ bảo hiểm đánh ngay giữa quán - Ảnh 3.

Cô vợ mặc kệ tất cả, xô đẩy người nào ngăn cản.

Chồng đi nhậu với cô gái khác, vợ cầm mũ bảo hiểm đánh ngay giữa quán - Ảnh 4.

Người phụ nữ nổi điên lao ra chỗ để xe tiếp tục hỏi tội.

Clip sau khi lan truyền đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Một số người cho rằng chồng mà trốn vợ đi chơi thì cũng chẳng phải là người chồng tốt và hành động lúc giận dữ của cô vợ có thể thông cảm được.

"Nghe trong clip thì biết, chị vợ này đi làm mà anh chồng đưa cô gái khác đi nhậu nhẹt, vợ người ta phát điên lên cũng dễ hiểu" - Facebook Trần Thu Thủy bình luận.

"Sĩ diện gì nữa, trách vợ một thì trách chồng mười. Trong hoàn cảnh mình đi làm, chồng lại đi chơi ăn nhậu với người đang có "gian tình" thì không ai giữ được bình tĩnh đâu" - facebook Nguyễn My Phương viết.

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận cho rằng người vợ xử lý sự việc không khôn ngoan, nhất là ở nơi đông người như vậy. Điều này rất có thể chẳng giải quyết nổi vấn đề một cách dứt điểm.

"Có gì về nhà từ từ nói, ai lại nhảy cả lên bàn lên ghế đánh nhau rồi chửi bới um sùm, vừa mệt mình vừa khiến chồng xấu hổ thì nó bỏ luôn mất" - facebook Như Quỳnh góp ý.

"Cách làm của chị vợ có lẽ khiến bạn bè anh chồng xa lánh gia đình nhà này luôn. Ai mà chẳng sợ đứa bạn có một bà vợ đanh đá, ghê gớm như thế cơ chứ" - facebook Minh Đức nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news