Tin mới

Chồng yêu thương xăm hình vợ lên người, chưa kịp thích thú dân mạng đã cười ồ vì "không dám nhìn vào đôi mắt ấy"

Thứ sáu, 24/08/2018, 08:42 (GMT+7)

Khi cuộc sống có bao điều ức chế mà bạn lại là người sợ vợ, có lẽ xăm một hình như này sẽ giải tỏa cảm xúc lắm.

Khi cuộc sống có bao điều ức chế mà bạn lại là người sợ vợ, có lẽ xăm một hình như này sẽ giải tỏa cảm xúc lắm.

Đối với nhiều người, việc xăm hình tên tuổi hay khuôn mặt ai đó lên cơ thể mình thường mang theo những dụng ý khá lớn, mà hầu hết đó là thương, kỷ niệm tình yêu hoặc ý nghĩa sâu sắc nào đó. Chính vì vậy mà đa số các tác phẩm đều được chủ nhân yêu cầu thợ xăm trau chuốt sao cho thật tỉ mỉ và đẹp mắt.

Tuy nhiên, bên cạnh những hình xăm mang tính nghệ thuật cũng có không ít các hình xăm mang tính giải trí cao mà đảm bảo, bất cứ ai nhìn vào cũng phải bật cười vì hài hước.

Đơn cử như hình xăm của anh chồng nào trong bài đăng dưới đây. Không rõ người đăng là chính ông chồng, thợ xăm hay là ai khác, nhưng hình ảnh chân thực kèm caption ngắn gọn như sau: "Khi bạn là người chồng sợ vợ nhưng bạn không dám bật lại vợ. Đúng kiểu giận cá chém thớt".

Chồng yêu thương xăm hình vợ lên người, chưa kịp thích thú dân mạng đã cười ồ vì không dám nhìn vào đôi mắt ấy - Ảnh 1.

Bức hình xăm khiến hàng nghìn cư dân mạng thả like dữ dội. (Ảnh chụp màn hình)

Bức ảnh chụp lại hình xăm là khuôn mặt một người phụ nữ với những đường nét khá hài hòa trên bắp tay người đàn ông. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng xôn xao bàn tán là một bên mắt của người phụ nữ ấy bị thâm (vết mực xanh loang lổ) và sưng húp trông như vừa phải trải qua một cú va đập, chấn thương khá mạnh, mà nhiều người có kinh nghiệm bảo là một cú đấm.

Ngay sau khi vừa đăng tải, bức ảnh này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều thành viên trong group với gần 6.000 lượt like và hàng trăm bình luận tỏ rõ sự hào hứng của cư dân mạng.

Thành viên Việt Bùi bình luận: "Ông bạn chất quá. Kiểu này về vợ xem đúng là không biết nên khóc hay nên cười".

"Đúng là khi bạn sợ vợ nhưng không dám bật lại cô ấy - thì đây sẽ là giải pháp vô cùng tuyệt vời. Mai sẽ đi xăm ngay một cái. Nhưng nói thật, mình chỉ dám làm cái bé bé thôi chứ to mà lộ thiên thế này về xác định nằm đất luôn", tài khoản Hải Phạm viết.

Nga Trần thì không nhịn được cười: "Đùa chứ nhìn hình này phục ý tưởng và phục thợ xăm quá. Xăm chất như thật luôn. Quả ảnh này như vừa bị chồng đấm cho sưng mắt lên chứ còn gì nữa!".

"Chị vợ mà nhìn thấy mặt mình bị xăm thế này thì câm nín luôn quá. Chắc tôi chết", bạn Thu Hương Đoàn bình luận.

"Ông nào chưa lấy vợ cũng quất luôn hình này đi, đảm bảo bạn gái thấy là hết ý định lấy về bắt nạt luôn. Cứ mỗi khi to tiếng vạch tay lên bảo: 'Em có muốn như cô gái này không?', đảm bảo khiếp vía", tài khoản Tiến Minh gợi ý.

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ lại cho rằng, rất có thể đây chỉ là hình photoshop ghép để câu like mà thôi: "Mình nghĩ là ảnh mạng câu like thôi chứ làm gì có ai xăm hình thế. Bản thân thì vậy nhưng còn vợ, còn người ngoài nhìn vào mà tẩy xăm đâu có đơn giản đâu. Thế nên xem thôi đừng tin quá nhé anh chị em".

Cũng có người cho rằng, dù chỉ là hình xăm nhưng nó cũng có chút ý nghĩa bạo lực, không nên học theo hay cổ súy.

Mặc dù chưa biết thực hư bức hình xăm trên ra sao, tuy nhiên, tác phẩm được coi là sáng tạo đó vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau đầy hào hứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news