Tin mới

Clip bảo mẫu vật ngửa trẻ, ép ăn liên tục dù bé chưa kịp nuốt gây phẫn nộ

Chủ nhật, 29/09/2019, 14:25 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô giáo mầm non đè ngửa một cháu bé ra ghế dựa, liên tục đút cháo cho trẻ ăn gây bức xúc cộng đồng mạng.

Theo nội dung clip, trong giờ ăn của một lớp học mầm non dành cho các bé tầm 2 -3 tuổi, một nữ giáo viên đã đè ngửa một cháu bé ra ghế dựa, liên tục đút cháo cho cháu dù không biết cháu đã nuốt hết hay chưa.

Một tay nữ giáo viên này đè lên trán cháu bé và giữ chặt, một tay khác liên tục đút cháo vào miệng đứa trẻ đến người lớn cũng phải khiếp sợ.

Chưa dừng lại ở đó, việc bị đút liên tục, không kịp nuốt khiến cháu bị nôn trớ ra hết quần áo, nhưng nữ giáo viên vẫn tiếp tục đút cho cháu ăn.

Cứ như vậy, bữa ăn kéo dài gần 13 phút, các cháu bé bị ép ăn liên tục dù không biết đã kịp nuốt hay chưa. 2 nữ giáo viên trong phòng cũng cho các cháu ăn theo cách như vậy.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều bậc phụ huynh tỏ ra bức xúc và xót xa khi xem cảnh này. Không ít người cho rằng cách cô giáo đút ăn cho đứa bé là gây phản cảm thậm chí có phần bạo hành.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, clip nói trên được ghi lại tại trường mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ (địa chỉ tại thôn Báu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, TP Hà Nội).

Được biết, sau khi xảy ra sự việc nói trên, lãnh đạo trường mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ đã có buổi họp với hội phụ huynh để thông báo vụ việc.

Trong buổi họp, gia đình cháu bé trong clip cho biết do cháu bé đang bị ốm nên gia đình có nhờ cô giáo dỗ cháu ăn hết khẩu phần ăn. Phía nhà trường cũng đã công khai xin lỗi phụ huynh cháu bé cũng toàn thể các phụ huynh khác có trẻ đang nuôi dạy tại trường. Ban giám hiệu cũng đã nhắc nhở đối với giáo viên và chấn chỉnh không để tình trạng này tái diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news